มอบตัวแล้ว !! มอไซค์หัวร้อน หมวกกันน็อกฟาดตาแท็กซี่เลือดอาบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มมอเตอร์ไซค์ หัวร้อน หมวกกันน็อกฟาดไม่ยั้ง ตาแท็กซี่เลือดอาบ กลางถนนย่านบางแค เบื้องต้นมอบตัวแล้ว เดี๋ยวพาไปย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันก่อนไป

มอบตัว !! หนุ่มหัวร้อน แทงแท็กซี่ บาดเจ็บ

นี่เป็นคลิปวิดิโอ ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ลงโซเชียล ระบุข้อความว่าเกิดอุบัติเหตุ บนถนนกัลปพฤกษ์ 4แยกไฟแดง ขาเข้าถนนบางแค บางบอน เขตพื้นที่รับผิดชอบ สน.บางขุนเทียน รถแท็กซี่ เฉี่ยวชนกับ รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ 110 i สีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน873 (ป้ายเหลือง)

หลังเกิดเหตุเฉี่ยวชน ทางด้านคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ ลงมาทำร้ายร่างกาย คุณลุงคนขับแท็กซี่ โดยได้มีการ ใช้หมวกกันน็อกฟาดทำร้ายร่างกายตามใบหน้าและร่างกาย ของคุณลุงคนขับแท็กซี่และ ยังได้ใช้ไขควงทำร้ายร่างกาย จากนั้นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ ก็ได้ทำการขี่รถหลบหนี

พยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า แท็กซี่เฉี่ยวชนรถมอเตอร์ไซค์ก่อน แล้วไม่ลงมาเคลียร์ หนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์ จึงโวยวาย ต่อว่า จนกระทั่งลุงแท็กซี่ลงจากรถ พยานเห็นหนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์ เปิดฉากต่อยลุงแท็กซี่ก่อน ส่วนไขควงเป็นของลุงแท็กซี่

ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อคุณลุงแท็กซี่ ผ่านทางโทรศัพท์ โดยสอบถามที่มาที่ไปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยลุงได้เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่คนขี่มอเตอร์ไซด์ขี่ไล่ตามและถีบรถแท็กซี่ จนลุงต้องปล่อยผู้โดยสารลงเพื่อความปลอดภัย เรื่องยังไม่จบ มอเตอร์ไซด์ยังเอารถมาจอดขวางและข่มขู่ตนเอง ส่วนไขควงนั้น ลุงยอมรับว่าเป็นของตัวเองจริงแต่นำมาป้องกันตัวเท่านั้น ยังไม่ได้ทำร้าย

ทั้งนี้ ชายคนขี่มอเตอร์ไซค์ เดินทางเข้ามาแสดงตนต่อ พนักงานสอบสวน ว่าตนคนที่อยู่ในคลิปฟาดหมวกจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดและนำพยานไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป

"ชายหัวร้อน"ไหว้ขอโทษ หลังโซเชียลรุมถล่ม ปมต่อว่า ทำร้ายคนข้ามทางม้าลาย

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ