โมโหร้านทำผม ให้ใส่หน้ากากฯ กลับไปเอาน้ำมันเผาร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.แพร่ ร้านทำผมชายแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังแนะนำให้ลูกค้าใส่หน้ากากอนามัย แต่ลูกค้ากลับโกรธ แล้วกลับไปเอาน้ำมันมา เตรียมจะเผาร้าน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 28 พ.ค. 63

นี่คือภาพวงจรปิด ที่เจ้าของร้านเสริมสวยกมลรัตน์ คือ นายกมลรัตน์ กาศคำสุข ได้นำไปมอบให้ตำรวจสภ.สูงเม่น เพื่อแจ้งความ ลูกค้าคนหนึ่ง เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ซึ่งกำลังเดินเข้ามาที่ร้าน โดยถือน้ำมันจำนวน 4 ขวด บอกว่าจะมาเผาร้าน ซึ่งพ่อของนายกมลรัตน์ซึ่งทำงานอยู่ร้านซ่อมรถติดกัน ได้เข้ามาห้ามปราม จากนั้นชายคนดังกล่าวยอมกลับไป แต่แล้วก็กลับมาใหม่ มาเดินผ่านหน้าร้านประมาณ 2-3 รอบ นายกมลรัตน์บอกว่ารู้สึกกลัว จึงเดินทางมาแจ้งความ

นายกมลรัตน์ เผยว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจาก ชายคนนี้ได้มาที่ร้าน เพื่อมาตัดผม แต่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ตนจึงแนะนำให้ใส่หน้ากากฯ ถ้าไม่มี ร้านข้างๆก็มีขาย ตอนแรกก็เหมือนเขาจะไม่มีปฎิกริยาใดๆ สักพักเขาเริ่มพูดว่า ทำไมเขาต้องใส่ เขาไม่ได้เป็นโควิด และเดียวนี้เชื้อก็ไม่ได้มีแล้ว

นายกมลรัตน์ก็บอกว่า มันเป็นนโยบายรัฐบาลต้องปฏิบัติตาม ไม่อย่างนั้น ร้านจะต้องโดนสั่งปิด แต่เขาก็โมโห บอกว่า เขาเคยติดคุกมาหลายครั้งแล้ว ไม่มีอะไรจะกลัว สักพักก็เดินออกไปสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ ขับออกไป ไม่ถึง 5 นาที เดินเข้ามาในมือถือน้ำมันจำนวน 4 ขวดดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผู้กำกับการ สภ.สูงเม่น ได้สั่งการให้ สารวัตรปราบปราม สภ.สูงเม่น ร่วมกับสายตรวจตำบลสบสาย ลงพื้นที่ ติดตามบุคคลในกล้องวงจรปิดมาไกล่เกลี่ย เบื้องต้นพบตัว และได้ชี้แจงทำความเข้าใจแล้ว ทั้งคู่ไม่ติดใจเอาความกัน

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 28 พ.ค. 63

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ