ชายแทงเพื่อนบ้านนับ 10 แผล ดับคาวงเหล้าเหตุแค้นถูกด่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีชายคลั่งกระหน่ำแทงเพื่อนบ้านกว่า10แผล คาวงเหล้าเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพ ที่ทำลงไปเพราะโกรธโมโห ที่ผู้ตายชอบกินเหล้าเมาและด่าว่าตน ขณะที่ญาติเดินทางรับศพผู้เสียชีวิตไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 28 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 28 พ.ค. 63

ญาติเดินทางไปรับศพนายอ้อย มุขสิกาเวช อายุ 58 ปี ผู้เสียชีวิต หลังถูกเพื่อนบ้านกระหน่ำแทงเมื่อคืนนี้ มาทำพิธีสวดอภิธรรมศพ ที่วัดพุทธธรรมรังสี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ด้วยท่ามกลางบรรยากาศเสียใจของครอบครัว

นางสาวสายฝน  มุขสิกาเวช (ลูกสาวผู้ตาย) เล่าว่าหลัง นายสวัสดิ์ เพื่อนบ้านก่อเหตุแทงพ่อ ก็เดินสวนกับตน ขณะนั้นก็ได้แย่งมีดมาจากมือผู้ก่อเหตุได้ และเข้าไปช่วยพ่อนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนผู้ก่อเหตุได้กลับไปบ้านก่อนเจ้าหน้าที่แจ้งตำรวจเข้าช่วยหลือ  ส่วนปมเหตุครั้งนี้ ลูกสาวผู้ตายยอมรับว่า พ่อตนเองชอบกินเหล้าส่งเสียงดัง มีนิสัยชอบตะโกนด่าคำหยาบ ตามประสาคนเมา ที่ผ่านมาเคยมีเรื่องกับชาวบ้านระแวกนั้นจนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุจนบ่อยครั้ง

กระทั่งเมื่อวานนี้  นายอ้อย ผู้เป็นพ่อ ออกไปกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อน คาดว่าระหว่างทางคงไปเจอนายสวัสดิ์ ผู้ก่อเหตุ เป็นผู้พิการทางสายตา (ตาบอด 1 ข้าง  ) นายอ้อยคงด่าว่า ทำให้นายสวัสดิ์ทนไม่ไหว  จึงขี่จักรยานตามมาที่วงเหล้า 

นายสวัสดิ์ได้จอดจักรยาน เดินตรงมาที่ด้านหลังนายอ้อย  ชักมีดกระหน่ำแทงด้านหลังนับ 10 แผลจนล้มฟุบลง  คนในกลุ่มวงเหล้าที่นั่งอยู่ตรงนั้น ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด หลังก่อเหตุคนร้ายก็ขี่จักรยานกลับบ้านไป

ตำรวจสภ.นครชัยศรี ทำการสอบปากคำนายสวัสดิ์ ผู้ก่อเหตุ ให้การยอมรับสารภาพ และจะนำตัวส่งตรวจอีกครั้งว่ามีอาการป่วยทางจิตจริงหรือไม่เนื่องจากระหว่างสอบสวนยังให้การวกไปวนมา และมีอาการซึมเศร้า ก่อนนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐมพรุ่งนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัวเพราะกลัวว่าผู้ต้องหาจะกระทำความผิดซ้ำ

ส่วนปมเหตุแทงเพื่อนบ้านครั้งนี้  ตำรวจ สภ.นครชัยศรี  เปิดเผยว่ามาจากผู้ก่อเหตุเกิดความโกรธ ไม่พอใจที่ถูกผู้ตาย ด่าว่า ไอ้บอด มาหลายครั้ง จึงเกิดความแค้นนำไปสู่การก่อเหตุ  หลังก่อเหตุเสร็จผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีไปไหน กลับไปอาบน้ำที่บ้านและรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ