พบศพวัยรุ่นในสวนมะพร้าว คาดถูกฆ่าฝังดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพถูกวัยรุ่นชาย อายุ 23 ปี คาดถูกฆ่าฝังดินในสวนมะพร้าว จ.สงขลา หลังหายออกจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมในสวนมะพร้าวมีร่องรอยการขุดหลุม และจุดไฟเผาบนพื้น โดยที่หลุมมีข้อมือโผล่ขึ้นมาจากดิน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ตำรวจภูธรนาหม่อม พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ขุดดินลงไป เบื้องต้นพบโครงกระดูกประมาณ 10 ชิ้น แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชิ้นส่วนใดของร่างกาย

นอกจากนี้ในหลุมยังพบสร้อยข้อมือสแตนเลส 1 เส้น และเศษโทรศัพท์ที่ถูกเผา ส่วนในกระท่อมพบ ใบกระท่อมใส่อยู่ในขวดน้ำอัดลมขนาด 1 ลิตร จำนวน 2 ขวด อุปกรณ์เสพยาเสพติด และไอซ์ในถุงแบ่งอีกจำนวนหนึ่ง 

โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและการชันสูตรศพในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด และมีการเผาหรือแยกชิ้นส่วนร่างกายเพื่อทำลายหลักฐานหรือไม่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวหญิงสองคนมาดูหลักฐานที่ตรวจพบ ซึ่งหญิงทั้งสองคนยืนยันว่า สร้อยข้อมือสแตนเลสนี้เป็นของ นายวรัญชิต ที่หายตัวออกจากไปตั้งแต่คืนวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งญาติได้แจ้งความคนหายเอาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรนาหม่อม

ภรรยาของนายวรัญชิต ระบุว่า ครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกับสามีได้คือ สามีแชทไลน์มาหาตอนเที่ยงคืนวันที่ 9 พ.ค. โดยส่งข้อความบอกรัก และขอโทษ และรักลูกทั้งสองคน หลังจากนั้นตอนเวลาตี 2 ได้ตอบไลน์กลับไปหา แต่ก็ไม่เปิดอ่าน และโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ทั้งสองเครื่อง จนกระทั่งไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ด้าน พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 สั่งเร่งสืบสวนขยายผลเพื่อค้นหาศพให้เจอ เพราะเชื่อว่านายวรัญชิต น่าจะถูกฆ่าตายแล้ว จากหลักฐานสร้อยข้อมือสแตนเลสซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและเบาะแสต่าง  ๆ รวมทั้งความผิดปกติในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกับตอนเกิดเหตุซึ่งน่าจะเป็นหลังเที่ยงคืนของวันที่ 9 พ.ค. ที่หายไป กระทั่งได้เบาะแสจุดต้องสงสัยที่ริมถนนสายเอเชีย ลึกเข้าไปประมาณ 30 ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลพิจิตร อำเภอนาหม่อม ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกออกไปประมาณ 6 กิโลเมตร  เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบดูบริเวณดังกล่าวก็พบหลุมต้องสงสัยกว้างยาวประมาณเมตรครึ่ง ลึก 40 เซนติเมตร เมื่อขุดลงไปก็พบกับถุงดำฝังอยู่ในหลุมพร้อมกับชิ้นส่วนกระดูกร่างกายของมนุษย์สวมเสื้อและกางเกงฟุตบอลอยู่ในถุง โดยที่กะโหลกพบหัวกระสุนปืน 1 หัว และท้ายทอยมีรอยถูกทุบด้วยของแข็ง ส่วนที่ถุงมีร่องรอยคล้ายรูกระสุนปืน 3 แห่ง 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลต่อเนื่องไปค้นหารถที่บ่อปลาร้างในพื้นที่หมู่ 1 บ้านทุ่งโหนด ตำบลนาหม่อมพบรถจักรยานยนต์ของนายวรัญชิต เป็นรถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีม่วง ทะเบียน ฅมค 384 สงขลา ถูกโยนทิ้งจมโคลนอยู่ในบ่อปลา เจ้าหน้าที่จึงกู้ขึ้นมาเพื่อเก็บหลักฐาน พร้อมนำชิ้นส่วนกระดูกไปตรวจหาดีเอ็นเอยืนยันให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นศพของนายวรัญชิตจริง จากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุทั้ง 3 จุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายวรัญชิตน่าจะมีเรื่องขัดแย้งรุนแรงกับกลุ่มคนร้ายที่บริเวณในสวนมะพร้าว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการถูกทำร้ายด้วยการตีศีรษะ หรือยิงที่ศีรษะ จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ฆาตกรรมอำพรางแยกชิ้นส่วนไปฝัง

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรนาหม่อมได้เชิญตัววัยรุ่นต้องสงสัยซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันมาสอบสวนแล้ว 1 คน ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดตามหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุหรือไม่นั้นเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ