ช็อก! ชาวบ้านพบหนอนในปลากระป๋อง ได้รับบริจาคช่วยโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านอำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล เตือนพบหนอนอยู่ในปลากระป๋องที่ได้รับการบริจาคมา เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 ขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2563 นายคมเดช มีประสม อายุ 61 ปี  ชาวบ้านอำเภอควนกาหลง เปิดเผยว่า ต้องการแจ้งเตือนแก่ผู้ที่จะกินปลากระป๋องที่ได้รับการบริจาคมา และไม่ได้มีประสงค์ร้ายแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการให้ผู้ที่จะกิน สังเกตให้ดีก่อน เนื่องจากตนพบว่า ปลากระป๋องที่ได้รับการบริจาคมา เป็นปลากระป๋องชื่อดัง และที่สำคัญคือ ยังไม่หมดอายุ

นายคมเดช เปิดเผยว่า มีกลุ่มบัณฑิตอาสานำมาแจกให้ชาวบ้าน ครัวเรือนละ 23 กระป๋อง โดยมอบให้แก่คนพิการและผู้สูงอายุ ซึ่งเมื่อตนเปิดปลากระป๋องของเพื่อนบ้านที่ได้รับบริจาคมา ก็พบว่า มีหนอนตัวใหญ่สีขาวอยู่เต็มไปหมด จึงได้ถ่ายเอาไว้ และอยากฝากเตือนคนอื่น ๆ หากเปิดปลากระป๋องดู อย่าเพิ่งกิน แต่ขอให้ดูให้ดีก่อน

ขณะที่ นายมนัส มรรคาเขต นายกอบต.ทุ่งนุ้ย เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องแล้วว่าพบหนอนในปลากระป๋อง โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขตำบล ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ค.63) พร้อมกับให้ตรวจสอบที่มาของปลากระป๋องเหล่านี้ว่าเป็นของกลุ่มไหน และนำไปแจกที่ไหนบ้าง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ