คาดเปิดหาด 1 มิ.ย.นี้ เที่ยว “บางแสน”แบบ New normal


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหาดบางแสน เตรียมปรับภูมิทัศน์ เป็น บางแสน New normal ในช่วงโควิด – 19 ไม่ให้การ์ดตก พร้อมประชุมผู้ประกอบการทำความเข้าใจ หลังหาดเปิด 1 มิ.ย. นี้ ย้ำ ยังไม่ให้ขายอาหารทะเล

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 พ.ค. 63

วันนี้ 29 พ.ค. 2563 ที่ บริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแสนสุข กว่า 30 คน ได้ร่วมกันทำจัดภูมิทัศน์ใหม่ เป็น บางแสน New normal ในช่วง โควิด – 19  ตลอดระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร รองรับการเปิดหาด ที่คาดว่าอาจได้รับการผ่อนปรนระยะที่ 3 โดยมีการลงต้นมะพร้าวใหม่ จัดปักเขตแดน เพื่อให้ทางผู้ประกอบเตียงผ้าใบ ได้มีการตั้งเตียงผ้าใบให้กับนักท่องเที่ยว ได้มานั่งพักผ่อนแบบเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกัน ไม่ให้มีผู้ติดเชื้อ ขึ้นมาอีก หลังจากจังหวัดชลบุรี ไม่พบผู้ติดเชื้อสะสมมากว่า 30 วันแล้ว

ด้าน นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ก็ได้มีการเรียกผู้ประกอบการชายหาดบางแสน โดยเฉพาะเตียงผ้าใบ ชี้เเจงและทำความเข้าใจให้แก่ผู้ประกอบการชายหาดบางแสน จากที่สถานการณ์วิกฤต โควิด -19 ทำให้ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน มีคำสั่งให้ชายหาดบางแสนถูกปิด เพื่อป้องกันยับยั้งการรวมกลุ่ม หยุดการแพร่กระจายของเชื้อโรค ทำให้ธรรมชาติฟื้นฟูตัวเอง ปัจจุบันชายหาดบางแสนมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น และจะเปิดหาดในเร็วๆวันนี้

 ซึ่งจะต้องปรับเป็นรูปแบบการจัดล็อกเตียงใหม่ ไม่ให้แออัดเหมือนเก่า มีการเพิ่มพื้นที่ชายหาด ลดจำนวนล็อกเตียงผ้าใบ ตามมาตรการป้องกันเชื้อ โควิด-19  คาดว่าชายหาดบางแสนจะเปิดได้ในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 แต่ยังไม่ให้มีการขายอาหารทะเล เพื่อให้การจัดระเบียบการเว้นระยะห่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยก่อน

นายกเมืองแสนสุข ผุดไอเดียปิดหาดบางแสน 1 วัน/สัปดาห์ ฟื้นธรรมชาติ

นายกเล็กแสนสุข วอนรักษาความสะอาด หลังขยะล้นหาดบางแสน

7 New Normal ที่อาจได้เห็นในสังคมไทยในวันที่ โควิด-19 หายไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ