ตร.แจ้ง 5 ข้อหาครูข่มขืนหลานสาวนาน 3 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ.เมืองนครพนม นำหมายจับศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุม ครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ภายในบ้าน พร้อมแจ้ง 5 ข้อหา กระทำชำเราและข่มขืนหลานสาว มานานกว่า 3 ปี เบื้องต้นครูให้การปฏิเสธ ขณะที่โรงเรียนต้นสังกัดเตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 พ.ค. 63

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมตัวครูอายุ 52 ปี ครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม ภายในบ้านพัก พร้อมแจ้ง 5 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี   กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

หลังแม่เด็กพาลูกสาวเข้าแจ้งความตำรวจสภ.เมืองนครพนม เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 63 ระบุว่าถูกนายครูคนดังกล่าว ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ข่มขืนลูกสาวนาน 3  ปี

เบื้องต้นครูคนดังกล่าวให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น  หนึ่งในเพื่อนคนสนิทของครู เปิดเผยว่าหลังได้คุยกัน  ครูยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน หลานสาวตามที่ถูกกล่าวหา เบื้องต้นเกิดจากเด็กไม่ค่อยช่วยงานบ้าน จึงมักถูกดุด่าเป็นประจำ และเด็กชอบเล่นแต่โทรศัพท์และมักแอบขี่จยย.ออกไปข้างนอก จนต้องเอากุญแจรถไปซ่อน อาจจะทำให้เด็กไม่พอใจจึงสร้างเรื่องขึ้นมาใส่ร้าย หากผลการสอบสวนออกมาว่านายชัยบริสุทธิ์ก็จะฟ้องกลับสองแม่ลูกคู่นี้ทันที

ขณะที่ต้นสังกัด นายประหยัด วังวร ผู้อำนวยการโรงเรียนต้นสังกัด ระบุว่าครูคนดังกล่าว เป็นเพียงพนักงานราชการ ทำหน้าที่ปฏิบัติงานสอน ในวิชาการงานอาชีพ  สอนนักเรียนระดับชั้น ม.1-ม.6 ทำงานมากว่าสิบกว่าปี  แต่ยังไม่ได้บรรจุเป็นข้าราชการประจำโดยจะมีสัญญาจ้างปีต่อปี ปกติก็เห็นขยันขันแข็งมาทำงานพร้อมภรรยาทุกวัน ซึ่งเป็นครูสอนที่โรงเรียนเดียวกัน ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้  เบื้องต้นตนจะเสนอให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

จากการสอบสวนแม่และเด็กหญิงผู้เสียหาย ทราบว่าเด็กมาอยู่ที่บ้านลุงกับป้าซึ่งเป็นครู ตั้งแต่ช่วงเรียนม.1  ลุงชัยได้ใช้กำลังบังคับขืนใจสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด มิฉะนั้นจะไม่ได้เรียนหนังสือ ด้วยความกลัวเด็กจึงไม่กล้าบอกใคร และมักอาศัยช่วงที่ป้าไม่อยู่บ้าน ข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมาจนถึงเตรียมขึ้นเรียนชั้น ม.4

จนกระทั่งต้นเดือนพฤษภาคม 63 เด็กหญิงผู้เสียหาย คุยวีดีโอคอลกับยายและญาติ ระหว่างนั้นลุงชับก็เปิดประตูห้องเข้ามาเห็น พร้อมดุด่าว่าคุยกับผู้ชาย แล้วปิดประตูกระแทกเสียงดัง ญาติจึงสงสัยและเค้นสอบถาม  จนเด็กหญิงผู้เสียหายบอกความจริง  แม่เด็กรีบเดินทางจากจ.นครราชสีมา มาที่จังหวัดนครพนม เพื่อนำลูกสาวออกจากบ้านหลังดังกล่าว และตัดสินใจเข้าแจ้งความ โดยพนักงานสอบสวนประสานกับสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็กและพาไปตรวจร่างกาย จนนำไปสู่การออกหมายจับ 

ด้านคดี ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เจ้าของคดี ระบุว่า เตรียมจะนำตัวครูคนดังกล่าว ฝากขังผัดแรกต่อศาลจังหวัดนครพนม ในเวลาบ่ายวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เหตุที่ฝากขังเร็วเพราะผู้ต้องหาไม่ยอมให้ปากคำในชั้นพนักงานสอบสวน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ