ร้านนวดขอนแก่น เตรียมพร้อมหลังผ่อนปรนระยะ3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังรัฐบาลประกาศมาตรการคลายล็อกระยะ 3 ทำให้ร้านนวดแผนโบราณกลับมาเปิดบริการได้อีกครั้งวันจันทร์นี้ ผู้ประกอบการ และหมอนวดแผนโบราณต่างก็พากันเตรียมความพร้อม กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง วันจันทร์นี้

เจ้าของสถานประกอบการร้านนวดแผนไทย จัดเตรียมสถานที่ต่างๆภายในร้าน เพื่อเตรียมพร้อมเปิดให้บริการลูกค้า หลังจากที่ได้มีการปิดร้านไปนานเกือบ 3 เดือน

อินเดีย เตรียมผ่อนล็อกดาวน์คุมโควิด-19 เพิ่มเติม

เจ้าของร้านบ้านสุขภาพนวดเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่าเตรียมความพร้อม ทั้งการทำความสะอาด สถานที่และอุปกรณ์ทุกอย่างเพื่อให้สะอาด ตามมาตาฐานสาธารณสุข เช่นเตียงนวดที่ตั้งห่างอย่างน้อย 2 เมตร พร้อมกับการคัดกรอง ลูกค้าที่มาใช้บริการ

วัดอุณหภูมิและสแกน QR Code ไทยชนะ และสวมหน้ากากอนามัย ขณะที่หมอนวด จะต้องสวมหน้ากากอนามัยขณะที่ให้บริการลูกค้า พร้อมกับการทำความสะอาดจุดที่ มีการสัมผัสบ่อยภายในร้าน เช่นราวบันได ประตู ทุกๆ 1 ชั่วโมง

เช่นเดียวกับร้านนวดแผนไทยที่จังหวัดหนองคาย  ได้เข้ามาทำความสะอาดร้านสะอาดภายในร้านและภายนอกร้านทั้งหมด เพื่อเตรียมเปิดให้บริการลูกค้า โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิ.ย.เป็นต้นไป

ทางร้านระบุว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมานั้น ต้องปิดร้านไปนานถึง 3 เดือน ทำให้ไม่มีรายได้ พนักงานนวดก็ไม่มีงานทำ ต้องแยกย้ายกันกลับภูมิลำเนาหรือหางานอื่นทำไปพลางก่อน

หลังจากได้รับการอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการได้ใหม่ ก็ดีใจเป็นอย่างมาก โดยทางร้านจะทำตามมาตรการป้องกันการระบาดของโรคตามที่กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยให้กับลูกค้า จัดเตียงนวดใหม่ จากเดิมห้องละ 3 เตียง จะลดลงเหลือห้องละ 2 เตียง  เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่าง และพร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันการระบาดของโรคอย่างเต็มที่

ร้านนวดเพื่อสุขภาพ ร้องนายกฯ ขอคลายล็อก

ไวรัสโคโรนา : ร้านนวดแผนไทย-บ.ทัวร์ ทยอยปิดกิจการชั่วคราว จากผลกระทบ “ไวรัสโคโรนา”

"อนุทิน" ส่งสัญญาณ ไม่ต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลัง มิ.ย.

“คลินิกความงาม-นวดสปา-สถานบริการ” ต้องปฎิบัติก่อนคลายล็อก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ