"ปารีณา" ชี้ปม “สิระ-วัชระ-สนธิรัตน์” เป็นปัญหาในครอบครัว เหมือนลิ้นกับฟัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ปารีณา" ชี้ ปัญหาระหว่าง “สิระ-วัชระ-สนธิรัตน์” เป็นปัญหาในครอบครัว เหมือนลิ้นกับฟัน เดี๋ยวก็กลับมาดีกัน หยอดใครเป็น หน.พรรค ก็ได้ แต่ยังไงก็รัก "ลุงป้อม" ที่สุดใน 3 โลก

ความขัดแย้งภายในพรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ ที่เกิดขึ้น หลัง นายสิระ เจนจา​คะ​ ส.ส.กทม. พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ ออกมาตอบโต้ ไล่ นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน ในฐานะสมาชิก​พรรค​สังกัดเดียวกัน พ้นชายคาพรรค หลังไม่พอใจที่ นายวัชระ​ โพสต์​เฟซบุ๊ก​พาดพิงว่า "หมดเวลาของกลุ่​มสามมิตร" ประเด็นนี้ทำให้ นายสิระ ตำหนิ นายสนธิ​รัตน์​ สนธิ​จิ​ร​วงศ์​ ในฐานะรัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​พลังงาน ว่าเมื่อไม่สามารถควบคุม​ พฤติกรรม​ของนายวัชระ​ ได้ก็สมควรลาออกไปด้วย

“สิระ” โผกอด “สนธิรัตน์” บอกเข้าใจกันแล้ว หลังเคยขับไล่พ้นเลขาฯพปชร.

ล่าสุด มีความคิดเห็น​จาก น.ส.ปา​รี​ณา​ ไกร​คุปต์​ ส.ส.ราชบุรี​ พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ ที่ระบุว่าปัญหาดังกล่าว เป็นปัญหา​ในครอบครัว เหมือนลิ้นกับฟันที่มีกระทบกระทั่ง​กันบ้าง ไม่ถึงกับรุนแรง เดี๋ยวก็กลับมาดีกัน และปกตินายสิระ ก็เป็นคนพูดอะไรตรงไปตรงมาอยู่แล้ว พร้อม ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐ ยังเป็นครอบครัวเดียวกัน แบบลิ้นกับฟัน

เมื่อผู้สื่อข่าว​ ถามว่าก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ ในฐานะ​ประธาน​ยุทธศาสตร์​พรรค เคยพูดหลายครั้งแล้วว่าปัญหาภายในพรรคจบลงแล้ว แต่ยังพบว่ามีปัญหา​ภายในพรรคอย่างต่อเนื่องนั้นหมายความว่าอย่างไร น.ส.ปา​รี​ณา​ ระบุว่าปัญหาความ​ขัดแย้งนั้นจบไปแล้วจริงๆ ส่วนที่ยังมีปัญหา​อยู่ก็เป็นเรื่องปกติที่คนในพรรคจะมีความเห็นที่แตกต่างกัน

ส่วนประเด็น​การเปลี่ยนหัวหน้าพรรค กลุ่ม ส.ส. มีการพูดคุยเรื่องนี้หรือไม่  น.ส.ปา​รี​ณา​ ระบุว่าใครเป็นก็ได้ ยังไง​ก็ตามแต่สมาชิก​พรรคทุกคนรักลุงป้อมที่สุดในสามโลก และส่วนตัวมองว่าหัวหน้า​พรรค​คนปัจจุบัน​ก็ตั้งใจทำงานดี ขอเป็นกำลังใจให้

"ประวิตร" ปัดลอยแพ "ปารีณา" ย้ำถูกผิดว่าตามกฎหมาย

“สามมิตร” ลั่น 2 ก.ค.นี้ ชงที่ประชุมพรรคไล่ "สนธิรัตน์” พ้นเลขาฯพปชร.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ