ฟิตเนส New Normal เริ่มเปิดให้บริการวันแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้เป็นวันแรกที่สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ หรือ ฟิตเนส ทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า เริ่มกลับมาให้บริการเกือบเต็มรูปแบบ ยกเว้น การอบตัว พาไปดู new normal ของธุรกิจนี้ และการมาตรการด้านการรักษาความสะอาดที่เข้มข้นของผู้ประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 1 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 1 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2563 ก่อนเข้ารับบริการลูกค้าทุกคน จะต้องวัดอุณหภูมิ ซึ่งต้องไม่เกิน 37.5 องศาเซสเซียส มีการเช็คอินผ่านไทยชนะเพื่อเป็นฐานข้อมูลในการติดตามลูกค้า ซึ่งเป็นมาตรการหลัก ที่ทาง เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ตั้งเป็นข้อบังคับสำหรับลูกค้าทุกคน ตามระเบียบของทางรัฐบาล

นายคเณศ บุญมีประเสริฐ ผู้จัดการพัฒนาด้านธุรกิจประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดเผยว่า มาตรการสำคัญ คือ การจำกัดระยะห่างระหว่างเครื่องเล่น 1 เมตร ส่วนอุปกรณ์สำหรับคาดิโอ ที่มีระยะค่อนข้างติดกัน จะให้ลูกค้า ใช้บริการแบบเครื่องเว้นเครื่อง ส่วนกิจกรรมที่เป็นลักษณะการเต้นหรือกิจกรรมที่เป็นคลาส จำนวนผู้เล่นจะลดลง 60 % เนื่องจากการจำกัดระยะห่างประมาณ 2 เมตร และต้องมีการทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกครั้งหลังลูกค้าใช้บริการเสร็จ

โดยในช่วงแรกยังไม่สามารถประเมินได้ว่าลูกค้าจะกลับมาใช้บริการมากน้อยเพียงใด ต้องรอประเมินหลังจากเปิดบริการไปแล้ว 4 เดือน แต่สิ่งที่ให้ความสำคัญมากที่สุด คือ การสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย เพราะจะช่วยดึงสัดส่วนลูกค้ากลับมาในระยะยาวได้

โควิด-19 อาจสร้าง New Normal ความต้องการใช้พลังงานของโลก

7 New Normal ที่อาจได้เห็นในสังคมไทยในวันที่ โควิด-19 หายไป

นายคเณศ กล่าวต่อว่า ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ทั้ง 30 สาขา ยังปิดให้บริการ แต่ก็มีการต่อยอด ให้บริการเทรนเนอร์ออนไลน์ ตัวต่อตัวให้ลูกค้า ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมากจากลูกค้าหลายพันคนทั่วประเทศ มองว่า ในช่วงแรกที่ลูกค้ายังกังวลเรื่องการเดินทางออกนอกบ้าน ประมาณ 20-30% จะยังใช้บริการเทรนเนอร์ออนไลน์อยู่

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ