สาวขับเก๋งชนมอไซค์ ลงมาเต้นซุปเปอร์วาเลนไทน์ บอกคนเจ็บ "ไม่ตายก็ดีแล้ว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวขับรถเก๋งไม่สลด ชนมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทาง แต่กลับลงมายืนเต้นเพลงเจน-นุ่น-โบว์ จนคลิปนี้มีเสียงวิพากษ์ วิจารณ์ ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

“เจน นุ่น โบว์” ตัวจริงมาเอง เต้น “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” มันส์สนั่นฟีด

นี่ก็เป็นภาพจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถามเจ้าของรถเก๋งคันหนึ่ง หลังชนรถมอเตอร์ล้มลงข้างทาง โดยในคลิปตำรวจได้พยายามตรวจสอบเอกสารของผู้ก่อเหตุว่ามีเอกสาร ประกันอะไรไหม แต่หญิงคนดังกล่าว กลับเต้นและร้องเพลง เจน- นุ่น - โบว์ ใส่ตำรวจ หน้าตาเฉย พร้อมตอบคำถามตำรวจที่มาดูที่เกิดเหตุว่ารถตัวเองไม่ได้ใช้ประกันชั้น 1 จนสร้างความงุนงงให้กับคู่กรณีและคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

คลิปนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Netnapha Sae-khwang โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ เหตุรถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์จนล้ม สภาพพังเสียหาย แต่ปรากฏว่าคนขับไม่มีอาการสลด ยังเต้นเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ - SUPER ( เจน - นุ่น - โบว์) โชว์ตำรวจ

ผู้โพสต์ระบุว่า "ชนเขาแล้วยังมีหน้ามาพูดว่า ไม่ตายก็ดีแล้ว คืออารมณ์ดีมากมั้ง เต้นเจนค่ะ เจนค่ะ ลูกเราทั้งคน แม่ทั้งคน"

ทั้งนี้ หญิงสาวที่ขับรถเก๋งคลิปแรกเจ้าตัวยืนพิงรถและเล่นมือถือโดยไม่สนใจมาดูคนเจ็บ ก่อนจะพูดออกมาว่า "ทำไมคนมาเยอะจัง" ก่อนจะหันไปมองคนเจ็บแล้วพูดว่า "ไม่ตายก็ดีแล้ว"

หลังจากคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมและ ไม่มีความสำนึก ทำคนอื่นได้รับความเดือดร้อน แต่กลับมาแสดงกิริยาท่าทางแบบนี้

ทำความรู้จัก “ฮายโซล” ยูทูบเบอร์ปลุกกระแส “เจน นุ่น โบว์”

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ