ด.ญ.ม.2 ตั้งท้องปริศนา ครอบครัวอ้าง "องค์เทพเป็นคนทำ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบครอบครัวที่บุรีรัมย์ เชื่อเรื่ององค์เทพ ไม่สุงสิงกับใคร จนเมื่อเด็กหญิง ม.2 ลูกติดเมีย ไม่สบาย ไปตรวจพบตั้งท้อง 2 เดือน แม่เด็กไม่ยอมแจ้งความ เพราะเชื่อตามที่สามีบอกว่า "องค์เทพช่วยรักษา" ส่วนหมออึ้ง เด็กอ้าง "เทพเป็นคนทำ"

ด.ญ.12 ปี ถูกล่วงละเมิด ท้อง 8 เดือน สงสัยคนใกล้ตัว

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็กหญิง ม.2 ตั้งท้องได้ 2 เดือน และชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในครอบครัว คือพ่อเลี้ยงของเด็ก และเป็นเรื่องประหลาดที่ไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด โดยเฉพาะเด็ก ม.2 ที่ตั้งท้อง แจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า "องค์เทพเป็นคนทำ"

จากการตรวจสอบ ครอบครัวดังกล่าวเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิด แต่ปิดบ้านเงียบ ไม่มีคนอยู่ สอบถามนางหนูจอน แสงฮาด อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน มีสองสามีภรรยา ลูกสาวติดมากับภรรยา 2 คน ลูกใหม่กับภรรยา 3 คน ไม่ค่อยสุงสิงกับใครในหมู่บ้าน มีอาชีพค้าขาย ตื่นเช้ามาก็ไปขายของ ตอนเย็นปิดบ้านเงียบ ซึ่งชาวบ้านรู้ว่าครอบครัวนี้นับถือองค์เทพ แต่ไม่รู้ว่าเทพอะไร และมักจะพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด ส่วนภายในบ้าน ก็ไม่มีใครทราบว่าครอบครัวนี้มีกิจกรรมอะไรบ้าง หรือบูชาอะไรบ้าง ที่เกี่ยวกับความเชื่อนี้

"ล่าสุด ด.ญ.อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ลูกติดภรรยา ไม่สบายมีอาการวิงเวียนศีรษะ และล้มในห้องน้ำ จากนั้นพี่สาวได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาล และหมอแจ้งว่า เด็กท้องได้ 4 สัปดาห์"

จากข้อมูลของโรงพยาบาลทราบว่า เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้พยายามซักถามเด็กว่าใครเป็นคนทำ เด็กแจ้งเพียงว่า "องค์เทพเป็นคนทำ" สร้างความตกตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าด้วยว่า เมื่อหลายปีก่อน ได้ยินเสียงพี่สาวน้อง ม.2 ซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่ ม.5 ปัจจุบันเรียนจบมีงานทำแล้ว เถียงกับพ่อเลี้ยง เกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว คล้ายเหมือนถูกกระทำเช่นเดียวกัน แต่ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะเป็นเรื่องของครอบครัว

ขณะที่ พ.ต.อ.สง่า ทางธรรม ผกก.สภ.หนองหงส์ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทราบว่า แม่เด็ก ยังไม่เข้าแจ้งความกล่าวหาใคร เพราะทุกคนในครอบครัวเชื่อว่า "เทพเป็นคนทำ" แต่เป็นการมาช่วยรักษาเด็ก ไม่ใช่มาทำร้าย

สั่งปลดเจ้าอาวาสข่มขืนสาววัย 18 จนตั้งครรภ์

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ