ตร.ยิงปะทะ แก๊งขนกัญชา 600 กก. จนรถคนร้ายตกคูน้ำพังยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 1 ไล่ล่าขบวนการค้ายาเสพติด โดยคนร้ายไหวตัวทันเปิดฉากยิงต่อสู้ กับเจ้าหน้าที่อย่างสนั่นหวั่นไหวบนท้องถนนเพื่อเปิดทางหลบหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอด รถของคนร้ายถูกตำรวจยิงยางแตก ทำให้เสียหลักตกถนนจมคูน้ำข้างทาง และคนขับได้รับบาดเจ็บ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2563 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าปะทะกับกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ทำให้รถของคนร้ายเสียหลักตกร่องน้ำข้างทาง ที่ถนนพหลโยธิน(สระบุรี-ลพบุรี)  ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี และคนร้ายซึ่งมีหน้าที่ขับรถขนยาเสพติดได้รับบาดเจ็บ 1 คน  ส่วนพรรคพวกที่เหลือซึ่งทำหน้าที่ขับรถคุ้มกันสามารถหลบหนีไปได้ โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ เสปชแวกอน สีบรอนซ์เงิน สภาพพังยับเยินจมอยู่ในร่องน้ำครึ่งคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับ ถูกนำส่ง รพ.สระบุรี ไปแล้วก่อนหน้านี้

โดยจากการตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวพบว่าบรรจุยาเสพติดมาเต็มคันรถ โดยเป็นกัญชาอัดแท่งซุกซ่อนอยู่ภายในถุงกระสอบและห่อหุ้มด้วยพลาสติกสีดำ ซึ่งจากการตรวจค้นพบว่ามีกัญชารวมทั้งหมด 600 กิโลกรัม หากประเมินราคาตามท้องตลาดจะมีมูลค่าถึง 7 ล้านบาท

ด้าน  พล.ต.ต. นพดล ศรสำราญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  เปิดเผยว่า ยาเสพติดล็อตนี้เป็นการขยายผลจากการจับกุมขบวนการลักลอบขนกัญชารายใหญ่  จนกระทั่งสืบทราบว่าจะมีการขนกัญชามาจากทางภาคเหนือที่ริมแม่น้ำโขง เพื่อมาส่งในพื้นที่กรุงเทพฯใจกลางเมือง จึงตั้งด่านสกัดจับกุมกระทั่งพบรถต้องสงสัยวิ่งเข้ามาในเขตสระบุรีจึงได้เรียกเพื่อหยุดตรวจค้น แต่ปรากฏว่ากลุ่มคนร้ายมีชุดคุ้มกันตามมาด้วย พร้อมกับเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่  จึงต้องทำการยิงสกัดจับกุมทำให้รถคนร้ายที่ขนยาเสพติดเสียหลักตกคูน้ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน  ส่วนรถคุ้มกันของคนร้ายเห็นว่าพลาดท่า จึงได้พากันเร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้จากนั้นตำรวจจึงเดินทางไปสอบสวนคนขับรถขนยาเสพติดที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ รพ.สระบุรี ทราบชื่อ คือ นายสุทธินันท์ สุวรรณานุช อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกพวกมาลัยรถกระแทกเข้าที่หน้าอก และมีอาการฟกช้ำตามร่างกาย  ซึ่งจากการสอบสวนให้การอ้างว่าขับรถมาเพียงคนเดียว และไม่ยอมซัดทอดถึงเพื่อนร่วมแก๊งแต่อย่างใด  แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย  พร้อมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ