เปิดคลิป ยิงปะทะแก๊งขนกัญชา ตร.ยันได้ตัวทั้งขบวนการแน่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดคลิปวงจรปิดนาทีระทึก จากเหตุการณ์ตำรวจยิงปะทะกลุ่มคนร้ายขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นผู้ต้องหาลักลอบขนกัญชารายใหญ่ที่พยายามจะแหกด่านตรวจ และมีการยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ล่าสุดทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ยืนยันว่า จะสามารถจับกุมตัวได้ทั้งขบวนการเร็วๆนี้

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 3 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 3 มิ.ย. 63

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณ สี่แยกสัญญาณไฟ จุดที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงปะทะกับกลุ่มคนร้ายขนกัญชาอัดแท่ง ซึ่งจุดดังกล่าวอยู่ใกล้เคียงกับบริเวณที่รถยนต์ของคนร้ายพลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง

จากเหตุการณ์ระทึกในคลิปจะเห็นว่า ประชาชนรวมถึงพ่อค้าแม่ค้าบริเวณจุดเกิดเหตุเมื่อได้ยินเสียงปืนต่างวิ่งหาที่หลบกระสุนกันอย่างอลหม่าน โดยเจ้าของคลิปได้นำภาพเหตุการณ์ดังกล่าวแชร์ในเฟชบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์กับเหตุการณ์ใช้อาวุธปืนยิงใส่กันระหว่างคนร้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เนื่องจากจุดดังกล่าวมีร้านค้าและประชาชนพลุกพล่านเพราะยังเป็นช่วงหัวค่ำที่ชาวบ้านออกมาทำมาหากินและจับจ่ายใช้สอย แต่ก็โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครประชาชนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด พล.ต.ต ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี  เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางตำรวจสามารถตรวจยึดกัญชาล็อตใหญ่จำนวน 590 กิโลกรัม และสามารถจับกมุผู้ต้องหาได้ 1 คน ทราบชื่อคือ นายสุทธินันท์ สุวรรณานุช อายุ 34 ปี  แต่เนื่องจากผู้ต้องหายังได้รับบาดเจ็บจึงให้พนักงานสอบสวนวิดีโอคอลเพื่อขออนุญาตศาลให้รักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน  จนกว่าแพทย์จะประเมินอาการอีกครั้ง  จากนั้นก็ส่งไปควบคุมตัวในเรือนจำจังหวัดสระบุรีต่อไป

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก  ซึ่งคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการได้ทั้งหมดภายในเร็วๆนี้

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบรถยนต์ของคนร้ายพบว่ามีการปลอมแปลงโดยการสวมทะเบียนปลอม  ซึ่งเชื่อว่ารถคันดังกล่าวได้มาอย่างไม่ถูกต้องตามกฎหมาย  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบรถคันนี้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสืบหาเจ้าของรถที่แท้จริง พร้อมทั้งจะเชิญตัวเจ้าของรถตัวจริงมาสอบสวน เพื่อเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ