ตั้งจุดคัดกรองประชาชนแห่ชมภาพ “แม่สิตางศุ์ ส้มหยุด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำนันตำบลอุทัยเก่า ตั้งจุดคัดกรองประชาชนที่มาชมภาพ แม่สิตางศุ์ ส้มหยุด ขณะที่แม่สิตางศุ์ ส้มหยุด จะเดินทางไปนมัสการเจ้าอาวาส และร่วมทำบุญ

พระอธิการสมชาย เตชะภะโล เจ้าอาวาสวัดหนองเต่า จังหวัดอุทัยธานีและพระลูกวัด ได้ช่วยกันกวาดทำความสะอาด บริเวณศาลาการเปรียญที่เป็นจุดที่ แม่สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลี ส้มหยุด จะเข้ากราบนมัสการเจ้าอาวาส และร่วมทำบุญในช่วงบ่ายวันนี้ ( 3มิ.ย. 2563)  และทำความสะอาดหน้าอุโบสถที่มีภาพเขียน แม่สิตางศุ์  ส้มหยุด

เป๊ะเกินต้าน! “ดีเจนุ้ย” คัฟเวอร์ “สิตางคุ์ ส้มหยุด”

ทั้งนี้ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนทยอยมาดูภาพ แม่สิตางศุ์ ส้มหยุด กันอย่างไม่ขาดสาย และต่างก็บอกว่าไม่เห็นจะเสียหายอะไร และเป็นภาพที่สวยงามแปลกไปอีกแบบ

ด้านนายชินภัทร พันธุ์หวยพงศ์ กำนันตำบลอุทัยเก่า ได้เข้ามาดูความเรียบร้อย  และได้กล่าวถึงภาพ แม่สิตางศุ์  ส้มหยุด โดยจะต้องปรึกษาหารือกับทางเจ้าอาวาส และกรรมการวัดทั้งหมดว่ามีความเห็นอย่างไร จะแก้ไขภาพหรือไม่

ส่วนการเตรียมความพร้อมที่แม่สิตางศุ์จะเดินทามาที่วัดเพื่อร่วมทำบุญ และเข้าชมภาพภายในโบสถ์ และคาดว่าจะมี แฟนคลับของแม่สิตางศุ์กันเป็นจำนวนมาก จึงได้จัดเตรียมพร้อมในการเข้าชม โดยจัดเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และอสม.มาประจำเพื่อตรวจคัดกรองซึ่งผู้เข้าชมจะต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจล และตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าไปชมภาพภายในโบสถ์กันทุกคน อีกด้วย

“สิตางศุ์ บัวทอง” เมินกระแส ถูกมองว่าบ้า

ความฮาบังเกิด “สิตางศุ์ บัวทอง” ปะทะ “ไอซ์ อภิษฎา” เผยถูกทักญาติกันหรือเปล่า?

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ