บิ๊กป้อม ย้ำไม่พร้อมเป็นหัวหน้าพปชร. เพราะ ยังไม่ถึงเวลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าไม่พร้อมเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทำให้ถูกตีความว่า รอยร้าวในพรรคพลังประชารัฐระหว่างขั้วที่สนับสนุนพล.อ.ประวิตร กับ ขั้วของนายอุตตม สาวนายน รักษาการหัวหน้าพรรค สมานเป็นปึกแผ่นแล้วหรือไม่ ล่าสุด พล.อ.ประวิตร ขยายความคำว่าไม่พร้อม ที่ตอบสื่อชัดเจนขึ้น

ยังไม่ถึงเวลา เป็นคำตอบของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่บอกกับสื่อมวลชน หลังถูกถาม ถึงกรณีที่เมื่อวานนี้ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ยังไม่พร้อมเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สรุป คือ ที่ตอบว่าไม่พร้อมเป็นเพราะขณะนี้ยังไม่ถึงเวลา

“สมคิด-บิ๊กป้อม” ยิ้มแย้มพูดคุย สยบข่าวรอยร้าวพปชร.

ส่วนถ้าถึงเวลาเมื่อไหร่ ก็แล้วแต่ทางพรรคและสมาชิกพรรค ว่าจะดำเนินการอย่างไร พล.อ.ประวิตร บอกว่า ตัวเองไม่เกี่ยว ปล่อยให้เป็นเรื่องของคนในพรรคเลือกกันเอง

สิระ อัด สนธิรัตน์ อย่าเผาบ้านพลังประชารัฐ

ขณะที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงปัญหาภายในพรรคว่า ตอนนี้ไม่มีใครเคลื่อนไหวอะไรแล้ว ยกเว้น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รักษาการเลขาธิการพรรค นายสิระ อ้างว่า ทราบข่าวมาว่า นายสนธิรัตน์เรียก ส.ส.ไปที่กระทรวงพลังงานเพื่อพูดคุยกันส่วนตัว จึงอยากขอร้องนายสนธิรัตน์ให้หยุดเคลื่อนไหว “อย่าเผาบ้านพลังประชารัฐ”

นายสิระ ย้ำว่า ตัวเองจะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ เพราะ มองว่า หากเลือก พล.อ.ประวิตร ทุกอย่างก็จะจบ

ส่วนพล.อ.ประวิตรจะปฏิเสธหรือไม่ นายสิระ ระบุว่า ขึ้นอยู่กับตัวพล.อ.ประวิตร แต่หากพล.อ.ประวิตรปฎิเสธ ก็จะไม่เสนอชื่อคนอื่น เพราะ เชื่อว่า ต้องเป็นพล.อ.ประวิตร คนเดียวเท่านั้น

ชู “บิ๊กป้อม” นั่งแท่นหัวหน้า พปชร. "สมศักดิ์" ลั่น สร้างบรรทัดฐานการเมือง

"สามมิตร-ธรรมนัส" กลับลำหนุน "บิ๊กป้อม" นั่งหัวหน้า พปชร.

“บิ๊กป้อม” ลั่น เคลียร์จบแล้ว ไม่มีเปลี่ยนตัวหน. พปชร.

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ