ด.ช.7 ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลด พลาด ถูกเชือกคล้องคอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กชายวัย 7 ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลด พลาดลื่นไถล ถูกบ่วงเชือกรัดคอเสียชีวิต ตำรวจคาดเป็นอุบัติเหตุ จากพฤติกรรมของเด็ก

ตรวจสอบ 4 กลุ่มตกหล่น 9 ล้านคน รับเงินเยียวยารอบสุดท้าย

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุเด็กชายวัย 7 ขวบ เสียชีวิต ภายในบ้านพัก โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ ด.ช.จิรภัทร เนาวรัตน์ หรือน้องตี่ตี๋ อายุ 7 ขวบ สวมชุดนอนลายสก็อต สีม่วง มีนายเสรี เนาวรัตน์ อายุ 39 ปี ผู้เป็นพ่อ และ นางอำนวย คำมูล อายุ 62 ปี ผู้เป็นย่า ร้องไห้กอดศพหนูน้อย โดยมีญาติและเพื่อนบ้านมาช่วยพูดปลอบใจทั้ง 2 จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าเด็กเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจด้วยการผูกคอ เนื่องจากบริเวณลำคอพบรอยเชือกอย่างชัดเจน

จากการสอบสวน นายเสรี พ่อของเด็ก ให้การว่า ตนมีลูกชายคนเดียว ส่วนภรรยาเดินทางไปทำงานที่ กทม. บ้านหลังนี้อาศัยอยู่ 4 คน มีตน ลูกชาย แม่ และป้าที่พิการหูหนวก ก่อนเกิดเหตุตนพาแม่ที่ป่วยไปนั่งเล่นที่สวนหน้าบ้าน และบอกให้ลูกชายมาเล่นโรลเลอร์เบลด ผ่านไปสักพักเห็นว่าใกล้มืด ตนจึงรีบพาแม่กลับเข้าบ้าน พบร่างลูกชายแขวนคอกับราวผ้าม่านบนหัวเตียงนอนของแม่ จึงรีบวิ่งเข้าไปนำร่างลูกชายลงมาปั๊มหัวใจอยู่นานหลายนาที แต่ไม่มีอาการตอบสนอง จึงโทรศัพท์แจ้ง 1669 มาช่วยเหลือ แต่ก็สายไปแล้ว

นายเสรี กล่าวว่า ลูกมีนิสัยชอบเล่นชักเชือกธงชาติ โดยนำเชือกมาผูกและแขวนไว้ตามราวผ้าม่านหน้าต่างรอบบ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ลูกคงทำไปตามประสาเด็กที่เคยทำมา แต่ครั้งนี้ที่เท้าลูกมีโรลเลอร์เบลดติดอยู่ด้วย จึงอาจพลาดลื่นไถล คอไปเกี่ยวกับเชือกที่ผูกเป็นบ่วงเอาไว้ เพราะลูกยังเล่นโรลเลอร์เบลดไม่ชำนาญ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเด็กเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจด้วยการแขวนคอ เพราะตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย คาดเป็นอุบัติเหตุจากพฤติกรรมของเด็ก ที่ชอบเล่นเชือกชักธงชาติตามจุดต่างๆของบ้าน ซึ่งญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุ การตาย และเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

ตรวจสอบสิทธิ์ เยียวยากลุ่มเปราะบาง (กลุ่มเด็กแรกเกิด)

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ