ฝ่ายปกครองร่วมทหารจับเด็กแว้น ลงโทษร้องเพลงค่าน้ำนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรีร่วมทหารจับเด็กแว้น หลังจากนั้นสั่งลงโทษร้องเพลงค่าน้ำนม

ช่วงเวลา 22.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 6มิ.ย. ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับทหาร ได้ไล่สกัดจับกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-18 ปี ที่ได้ขี่รถจักยานยนต์แข่งกันมาประมาณ 15-20 คัน บนถนนสายบ้านตีนเป็ด​ -​ บ้านดอนคา อ.เมืองสุพรรณบุรี​

ห้ามเด็กแว้นรวมตัว ป้องกันโควิด-19 

ก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจ แล้วกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้ขี่มาพบเจ้าหน้าที่และพยายาม วกรถกลับหนีด่าน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไล่ตาม บางคนหยุด บางคนไม่ยอมหยุด ยังขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บไป 2 นาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวไว้ได้ 6 คนส่วนที่เหลือหลบหนีไปได้

หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกลุ่มเด็กแว้นไว้ได้ ได้ประสานผู้ปกครองของแต่ละคนให้เดินทางจากบ้านมารับตัวกลุ่มเด็กแว้นแต่ก่อนที่ผู้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุมบางรายแม้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ประสงค์ดำเนินคดีจึงสั่งลงโทษด้วยการให้ทำท่ากางมุ้งโดยนอนหงายยกขายกแขน จากนั้นได้ให้ร้องเพลงค่าน้ำนม

โดยทางตำรวจได้ตักเตือนเพื่อให้ผู้ปกครองได้รับรู้พฤติกรรมของลูกหลานตัวเอง ทั้งนี้ได้กำชับให้ผู้ปกครองช่วยดูแลลูกหลานของตัวเองให้ปฏิบัติตามระเบียบกฎหมายโดยเคร่งครัดก่อนทำประวัติบุคคลและรถจักรยานยนต์ และปล่อยตัวกลับบ้าน

รวบทั้งเด็กแว้น – ผู้ใหญ่แว้น ร่วมร้อยคน

นักกฎหมายฟันธง ! ขับรถชนเด็กแว้นจอดรอประลองความเร็ว ใครต้องรับผิดชอบ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ