หนุ่มวัย 18 ข่มขืนน้องสาวเพื่อน แถมคุยอวดเป็นเรื่องสนุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นพฤติกรรมที่สร้างความสะเทือนใจให้กับญาติเด็กหญิงวัย11 ที่ตกเป็นเหยื่ออย่างมาก เมื่อหนุ่มวัย18 ก่อเหตุข่มขืนน้องสาวเพื่อนภายในบ้านของเพื่อนตัวเอง ทั้งที่ญาติของเพื่อนคนนี้ต่างคุ้นเคยและเลี้ยงดูให้ที่กินอยู่หลับนอนกับผู้ก่อเหตุมาตลอด หลังเรื่องนี้กลายเป็นที่รับรู้ของคนในชุมชน เพราะหนุ่มคนนี้นำเรื่องไปคุยอวดอย่างสนุก ทำให้ล่าสุดตำรวจเข้าจับกุมและพาตัวผู้ก่อเหตุไปชี้จุด ก่อนจะเกิดความชุลมุนขึ้น

"ขอความเป็นธรรม" น้องสาวขี่จยย.ชนกระบะ ถูกคู่กรณีข่มขืน

4 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 12 รับสารภาพแล้ว

จังหวะชุลมุนที่เกิดขึ้น ระหว่างที่ตำรวจสภ.ชะอำ พาหนุ่มวัย18 คนนี้ ไปชี้แจง หลังตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 11ปี ภายในบ้านพัก ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี   โดยญาติของเด็กผู้เสียหาย ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้อยู่ เมื่อเห็นหน้าของผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นคนคุ้นเคยกัน เนื่องจากเป็นเพื่อนของพี่ชายผู้เสียหาย ที่มาเที่ยวเล่นกินอยู่หลับนอนที่บ้านบ่อยครั้ง จนทำให้ตำรวจต้องรีบพาตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับทันที      

แม่ของผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีภรรยาแล้ว และเป็นเพื่อนของลูกชาย ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียหาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุไม่มีใครทราบเรื่อง แต่ผู้ก่อเหตุไปพูดต่อในวงเพื่อนว่า ได้นอนกับน้องสาวเพื่อนแล้ว ทำให้ลูกชายโมโหอย่างมาก จึงมาเล่าให้ครอบครัวฟัง จากนั้นครอบครัวจึงสอบถามลูกสาว จึงทราบความจริงว่า ผู้ก่อเหตุมานอนเล่นที่บ้าน

ก่อนเรียกลูกสาวเข้าไปในห้องของพี่ชายเขา โดยที่ลูกสาวไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะล็อกประตูและก่อเหตุล่วงละเมิด โดยหลังทราบเรื่องนี้ตัวเองเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากลูกสาวจะเสียหายแล้ว ผู้ก่อเหตุก็ยังเป็นคนที่ตัวเองเอ็นดูเตรียมข่าวให้เงินซื้อน้ำซื้อขนมเป็นประจำ จึงคิดว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นตำรวจได้สอบพยานและบันทึกภาพจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน   ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุกลับไปดำเนินคดีตามขั้นตอน  

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ