ตร.เตรียมเรียกแฟนใหม่สาวยูเครนสอบหาสาเหตุเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสุราษฎร์ธานี ลงพื้้นที่หาหลักฐาน หลีงพบศพสาวยูเครน เสียชีวิต พร้อมทั้งเตรียมเรียกตัวแฟนใหม่มาสอบปากคำ

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 8 มิ.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 8 มิ.ย. 63

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต  บริเวณถนนเส้นรอบบ้านละไม อำเภอเกาะสมุย  จุดที่พบศพมีทางมะพร้าวจำนวน 3 ทาง ปิดบังคล้ายอำพรางไว้ ซึ่งจากการตรวจสอบพบศพสวมกางเกงขาสั้นสีม่วง เสื้อยืดสีดำ สภาพเน่าเปื่อย  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 14-17 วัน นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าเป้สีเขียว 1 ใบ ติดอยู่กับศพผู้ตาย ในกระเป๋ามียาจำนวนหนึ่ง และกระเป๋าสตางค์ มีเงินอยู่ประมาณ 700 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลังฐาน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่าเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา  นาย ดีมัส โฟลอฟ อายุ 40 ปี สัญชาติยูเครน ได้เดินทาไปแจ้งความที่ สภ.บ่อผุด ว่า นางโอลา โฟรโลวา อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน ได้หายออกจากบ้านไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ นายดีมัส เดินทางเพื่อมาตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต  ซึ่งนายดีมัส ระบุว่า แม้สภาพศพจะเน่าเปื่อย  แต่ข้าวของเครื่องใช้ในกระเป๋าเป้ เป็นของภรรยาของตน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัว นายดีมัส สามีของผู้เสียชีวิต ไปสอบสวนหาสาเหตุ  เนื่องจากลักษณะที่พบ และร่องรอยในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะเป็นการฆาตกรรม ก่อนที่จะนำศพทิ้งตรงจุดดังกล่าว

พบศพสาวยูเครน เสียชีวิตปริศนากลางป่ารกเกาะสมุย

ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก สุพจน์ ขาวขวัญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด เปิดเผยหลังสอบถามข้อมูลนายดีมัส  ผ่านล่าม โดยระบุว่า  ตนเองกับ นางโอลา แต่งงานอยู่กินกันได้ 12 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน และได้เดินทางมาเข้ามาอยู่ที่เกาะสมุยได้ประมาณ 5 ปี โดนนายดีมัส มีอาชีพเป็นช่างภาพอิสระ แต่ช่วงประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมา ภรรยาของนายดีมัส ได้ไปคบหากับชาติชาวต่างชาติอีกคน และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา นางโอลา  ได้บอกกับ นายดีมัส ว่าจะขอไปอยู่กับแฟนคนใหม่ พร้อมทั้งนำลูกชายไปอยู่กับแฟนใหม่ด้วย และเตรียมที่จะให้ทนายร่างหนังสือหย่า 

แต่ทั้งนี้นางโอลา ยังคงแวะเวียนมาที่บ้านของ นายดีมัส อยู่บ่อยครั้ง  บางครั้งได้นำลูกชายฝากไว้กับ นายดีมัส ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา   นางโอลาได้นำลูกชายมาฝากไว้กับ นายดีมัส โดยบอกว่าจะมารับกลับ ซึ่งผ่านมาจนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม นางโอลา ไม่มารับลูกชาย นายดีมัส  จึงได้สอบถามเพื่อนๆ พบว่าไม่มีใครเห็น หรือพบเจอ นางโอลา  นายดีมัส จึงได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด  เพื่อให้ช่วยติดตาม  ก่อนที่จะพบเป็นศพดังกล่าว

นายดีมัส  ยังเปิดเผยว่า นางโอลา มีอาการป่วยเป็นโรคใบโพล่า ซึ่งต้องรับประทานยาอยู่ตลอดเวลา   นอกจากนี้ยังพบว่าช่วงที่นางโอลา ไปอยู่กับแฟนคนใหม่ ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ  ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่เตรียมส่งผ่าพิสูจน์ในวันนี้

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ติดตามความคืบหน้า  โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เตรียมเรียกแฟนใหม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้ว มาสอบปากคำในวันนี้รวมทั้งจะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสืบหาเบาะแสเพิ่มเติม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ