สาวโพสต์ถูกทวงหนี้ค่าต่อเติมบ้านหวั่นเป็นแก๊งมิจฉาชีพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุทาหรณ์ของคนเช่าบ้านหลังมีโพสต์ว่าถูกชายปริศนาทวงค่าต่อเติมบ้าน ซึ่งตัวเองไม่ได้เป็นคนจ้างทำเพราะส่วนที่ต่อเติมมีมาก่อน พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นแก๊งมิจฉาชีพ เพราะมาทวงเงินแบบสามารถต่อรองราคาได้

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 8 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 8 มิ.ย. 63

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ระบุว่าตนได้เช่าบ้านทาวน์เฮ้า หลังหนึ่งอาศัยอยู่กับแม่  และมีชาย  2 คน เข้ามาทวงหนี้กับแม่ที่อาศัยอยู่ที่บ้าน โดยชายทั้ง 2 คนอ้างตัวเป็นช่างที่มาก่อสร้างต่อเติมกันสาดให้บ้านหลังนี้ รวมทั้งไปทวงเงินกับเจ้าของบ้านที่ให้เช่าเช่นกัน โดยระบุว่า หากวันนี้ไม่ได้เงินจะไม่กลับ และเมื่อตนมาพบและทราบว่าเป็นบุคคลที่เคยมาทวงเงินแม่เธอ ทำให้เกิดการโต้เถียง และบอกให้รอคุยกับตำรวจแต่ชายทั้ง 2 คน รีบกลับไปอย่างรวดเร็ว โดยอ้างว่า มีงานต้องทำ จึงตั้งข้อสังเกตว่าเป็นกลุ่มมิจฉาชีพหรือไม่

ผู้เสียหาย ยอมรับว่า กังวลว่าชาย ทั้ง 2 คน จะย้อนกลับมา ในช่วงที่แม่ซึ่งเป็นผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว จนต้องให้คนใกล้ชิดมาเฝ้าแม่ในช่วงที่ตัวเองทำงาน จึงต้องการให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินการให้เร็วที่สุด

ขณะที่เจ้าของบ้านยืนยัน ว่า ลูกบ้านคนก่อนหน้านี้ติดกันสาดจริง แต่คนที่มาติดไม่ใช่ 2 คนนี้ และเคยมีลูกบ้านก่อนหน้านี้เคยถูกทวงเงิน ทำให้เจ้าของบ้านไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ