"ปารีณา" เหน็บต่อ ไปอุ้มหัวโจก ซัด "วันเฉลิม" ผุดแฮชแท็กปริศนา แซะใคร ฝรั่งเสพโซเชียล!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ปารีณา" ไม่หยุด ปม "อุ้มวันเฉลิม" ร่ายพฤติกรรม โยงไปถึง "ทักษิณ" พาดพิงหัวโจก แซะถึงใคร ฝรั่งเสพโซเชียล

คล้ายว่า ส.ส.หญิงคนดัง เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี จะเกาะติดกรณี “วันเฉลิม” นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ญาติและคนใกล้ชิด เชื่อว่าถูกอุ้มหายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 จนตอนนี้ 9 มิถุนายน 2563 ยังไร้ร่องรอย ก่อนหน้านี้ส.ส.เอ๋ ปารีณา ออกมาพาดพิงนายวัน หรือ วันเฉลิม อยู่บำรุง ไปแล้ว คราวนี้ พาดพิงถึงอดีตหัวหน้าพรรค นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่ เอ๋ ปารีณา เคยสังกัด

"เอ๋ - ปารีณา" มาทุกกระแส โพสต์ถึงวันเฉลิม เจอ "วันเฉลิม" ตัวจริงสวนกลับสุดแสบ

จาก วันเฉลิม ที่ถูกกล่าวหาเป็น เจ้าของเพจกูต้องได้ร้อยล้านจากทักษิณแน่ๆ พาดพิงโยงไปถึง อดีตนายกฯ ทักษิณ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง

#นางสาวโทย

  ฝารั่งมาอยู่ไทย จะรักประเทศไทย ยูไม่รักหรือไง ทำไมพวกนางสาวโทยที่หน้าไม่เหมือนคนไทย พวกไม่รู้จริงมันจึงเยอะขึ้นเรื่อยๆ การเสพโซเชียลแล้วไปเข้าร่วมกระบวนการกุข่าว

  วันเฉลิมหนีคดีไปอยู่กัมพูชา ตำรวจกัมพูชาแถลงข่าวไปแล้วว่าไม่มีข้อมูลการหายตัวของวันเฉลิม จะไปสอบสวนได้อย่างไร มีแต่ข่าวลอยๆอยู่ในโซเชียลไปวันๆ ไม่สามารถดำเนินคดีได้ค่ะ

   วันเฉลิมถูกดำเนินคดีพรบคอม โทษไม่ได้หนักอะไร พอโดนหมายเรียก ก็ไม่ยอมไป  รอให้หมายเรียกกลายเป็นหมายจับ แล้วค่อยหนีไปกัมพูชา ต่อมาก็มีการปล่อยข่าวโดนอุ้ม คุณคือใคร ถ้าจะอุ้มคนที่คนไม่รู้จัก อุ้มทักษิณดีกว่ามั๊ย หัวโจก

#วันเฉลิมยังมีชีวิต

#วันเฉลิมเจ้าของเฟส กูต้องได้ร้อยล้านจากทักษิณแน่ๆ

“ปารีณา” บอกทักษิณ เป็นคนไม่ดี “พอหยุดเผา ก็มาระเบิด”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ