หนุ่มร้อง ถูกสารวัตรชุดจับกุมแม่ค้าหอย อุ้มรีดเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเป็นประเด็นข่าวกรณีแม่ค้าหอยออกมาร้องว่าถูกสารวัตร สภ.พัทลุงเรียกเก็บเงินและบังคับให้แกะหอยนางรมที่เธอซื้อมาขายให้ตำรวจชุดดังกล่าวกิน วันนี้มีชายวัย 32 ปี ออกมาร้องเรียนอีกว่า ถูกตำรวจชุดดังกล่าวอุ้มไปรีดไถเงินกว่า 5 หมื่นบาท โดยอ้างว่าเขามีความผิดฐานมั่วสุมเสพยา ทั้งที่ไม่ได้ทำ

ส่อคดีพลิก! แม่ค้าหอย ปัดถูกรีดไถ แต่โอนเงินให้ตำรวจเพื่อใช้หนี้

หลังจากเป็นประเด็นข่าวกรณีแม่ค้าหอยออกมาร้องว่าถูกสารวัตร สภ.พัทลุงเรียกเก็บเงินและบังคับให้แกะหอยนางรมที่เธอซื้อมาขายให้ตำรวจชุดดังกล่าวกิน แม้ตอนหลังแม่ค้าคนนี้จะอ้างว่าที่จริงเป็นการชดใช้หนี้สิน และแม่ค้าหอยคนนี้เคยคบหากับสารวัตรคนดังกล่าว แต่สามีคนปัจจุบันโกรธ จึงแจ้งความไปตามที่เป็นข่าวก่อนหน้า วันนี้มีชายวัย 32 ปี ออกมาร้องเรียนอีกว่า ถูกตำรวจชุดดังกล่าวอุ้มไปรีดไถเงินกว่า 5หมื่นบาท โดยอ้างว่าเขามีความผิดฐานมั่วสุมเสพยา ทั้งที่ไม่ได้ทำ

ผู้เสียหายกลุ่มนี้เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวในจังหวัดพัทลุง ว่า ถูก สารวัตร ยศ พันตำรวจโท สังกัด สภ.พัทลุง พร้อมชุดจับกุม บังคับอุ้มเพื่อเรียกรับเงินเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยตำรวจกลุ่มนี้ อ้างว่าเขาและเพื่อนมั่วสุมเสพยา นอกจากนี้ยังเล่าเพิ่มเติมด้วยว่า หลังจากที่ถูกคบคุมตัวไว้ ตำรวจกลุ่มนี้อ้างว่า ขอเงินสดคนละ 1 หมื่นบาทเพื่อแลกกัยการไม่ดำเนินคดี

ตำรวจกลุ่มนี้ เป็นตำรวจกลุ่มเดียวกันกับที่ เป็นข่าว เมื่อคืนวันที่ 2 มิถุนายน 2563 โดยแม่ค้าหอยคนหนึ่งเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าถูกตำรวจชุดนี้เรียกเก็บเงิน จำนวน 10,000 บาทเพื่อแลกกับการปล่อยตัวในข้อหา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยแม่ค้าหอยจ่ายเงินสดไปจำนวน 5,700 บาท พร้อมกับยึดเอาอาหารทะเลและบังคับให้แม่ค้าแกะหอยนางรมให้กินแกล้มเหล้าภายในอาคารหลังเก่าของ สภ.เมืองพัทลุง ก่อนที่แม่ค้าคนนี้จะพลิกคำให้การในตอนหลัง

สำหรับตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมดนั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยย้ายตำรวจยศ ดาบตำรวจ ที่เกี่ยวข้อง 3 นาย ไปปฏิบัติหน้าที่ประจำการภูธรจังหวัดพัทลุง ส่วนสารวัตรยศพันตำรวจโท หัวหน้าชุดคนดังกล่าวมาปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เนื่องจากไม่กวดขัน กำกับ ดูแล สอดส่องความประพฤติ และพฤติกรรมของตำรวจภายใต้การปกครองบังคับบัญชา

ขณะที่ล่าสุด สื่อมวลชนในจังหวัดพัทลุง แจ้งความเอาผิดกับแม่ค้าขายหอยคนดังกล่าว และร้องเรียนให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะจากที่แม่ค้าขายหอยคนดังกล่าวพลิกคำให้การหลังจากที่เป็นข่าวแล้ว โดยอ้างว่าเป็นการชำระหนี้สินส่วนที่ค้างกันไว้ขณะคบหาเป็นแฟนกันกับนายตำรวจคนดังกล่าวแต่แฟนคนปัจจุบันโกรธ จนนำมาสู่การร้องเรียนกับสื่อมวลชน

สั่งย้าย ตร. 3 นายเรียกรับเงินแม่ค้าขายอาหารทะเล

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ