ไฟไหม้ร้านรับซื้อน้ำมันเถื่อน พบผู้บาดเจ็บ 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไฟไหม้ร้านรับซื้อน้ำมันเถื่อน ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เสียหายหนัก พบผู้บาดเจ็บ 2 คน

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 10 มิ.ย. 63
สถานการณ์รอบโลก 10 มิ.ย.2563

เกิดเหตุไฟไหม้ ถ.บายพาสเลี่ยงเมือง ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากสถานที่ดังกล่าว เป็นร้านรับซื้อน้ำมัน ที่พวกขับรถจะนำน้ำมันมาขายให้กับทางร้าน น้ำมันเถื่อน จึงมีน้ำมันในถังแกลลอน 200 ลิตร เป็นจำนวนมาก ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมกำลังเข้าฉีดน้ำไฟที่กำลังลุกไหม้ พร้อมฉีดน้ำสกัดบริเวณรอบ ๆ เพื่อไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านเรือนประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับไฟประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมไว้ได้

ตรวจสอบความเสียหาย พบว่าบ้านซึ่งเป็นลักษณะคล้ายบ้านพักคนงานถูกไฟไหม้ 1 หลัง รถจักรยานยนต์ 1 คัน ตัวพ่วงถังน้ำมันของรถบรรทุกน้ำมัน หมายเลขทะเบียน 72-3519 ชลบุรี ได้รับความเสียหายทางด้านขวาของถังทั้งแถบ ยางรถถูกไฟไหม้  พร้อมด้วยแกลลอน 200 ลิตร ใส่น้ำมันจำนวนมาก ทราบว่าขณะเกิดเหตุได้เกิดชุลมุน คนขับตัวหัวรถบรรทุกน้ำมันหนีหายไป โดยปล่อยทิ้งไว้เพียงตัวพ่วงถังไว้ และพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 2 คน ถูกไฟลวก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ และจะเร่งติดตามตัวคนขับรถบรรทุกน้ำมัน และเจ้าของร้านรับซื้อน้ำมัน มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ