ลูกแจ้งความแม่หาย สุดท้ายพ่อฆ่าแม่ทิ้งบ่อบาดาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกชายแจ้งความแม่หายออกจากบ้านนาน 6 วัน สุดท้ายพบว่าพ่อเป็นคนทำร้ายแม่ แล้วนำศพไปทิ้งบ่อน้ำอำพราง โดยอ้างว่าหึงหวงจึงพลั้งมือทำร้ายจนเสียชีวิต

เตือนแล้ว !! ช่างปูน แค้นเมียนอกใจ ไม่ยอมเลิก ฆ่าทิ้งบ่อส้วม

ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณฟาร์มสุกัญญา เพื่อติดตามหาตัว นางสุกัญญา ชนินทร์ประเสริฐ อายุ 66 ปี หลังลูกชายร้องเรียนว่าแม่หายตัวไปจากบ้านพักตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน

โดยตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านเพื่อหาหลักฐาน พบพวงกุญแจบ้านตกอยู่ ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร ใกล้เคียงพบกองไม้แห้งและมีร่องรอยการเผาเป็นวงกว้าง ห่างกันเล็กน้อยมีกองดินลักษณะเป็นดินขุดใหม่

เจ้าหน้าที่จึงใช้รถแบคโฮเข้าขุดกองดินออก พบบ่อบาดาลเก่าขนาดความกว้าง 1 เมตร สูง 40 เซนติเมตร ซึ่งมีความลึกประมาณ 8 เมตร มีฝาปิดมิดชิด เจ้าหน้าที่จึงยกฝาออกและใช้เชือกโรยตัวลงไป

ด้านล่างพบมีดินใหม่กลบปิดไว้ เมื่อขุดดินขึ้นมาพบของบางอย่างลักษณะเป็นใยมะพร้าวเหมือนที่นอนถูกเผา กรอบแว่นตา และซองยาของนางสุกัญญาอยู่ภายในบ่อ จึงคาดว่าด้านล่างน่าจะมีศพถูกฝังอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ใช้เชือกกันปิดบริเวณดังกล่าวไว้ จากนั้น นำตัว นายสนั่น ชนินทร์ประเสริฐ อายุ 83 ปี สามีของ นางสุกัญญา มาสอบปากคำ สุดท้ายยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า นางสุกัญญา ผู้เป็นภรรยาแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อบาดาล ก่อนจะนำที่นอนซึ่งมีคราบเลือดไปเผา ใกล้กับบ่อบาดาล

ส่วนสาเหตุ นายสนั่น อ้างว่าเกิดจากความหึงหวง เพราะมีปากเสียงกับภรรยาบ่อย จนภรรยาย้ายไปอยู่กับลูกที่จังหวัดสมุทรสาคร นาน ๆ จึงกลับมาเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องเงินที่ขายที่ดิน แต่ภรรยาไม่แบ่งให้ใช้ จึงเป็นปัญหาสะสมและมีปากเสียงกันรุนแรงในวันที่ 4 มิถุนายน จนพลั้งมือทำร้ายภรรยาจนตาย แล้วนำศพไปทิ้งในบ่อ พร้อมกับบอกลูกว่า แม่หายตัวไปลึกลับ

เบื้องต้นยังไม่พบศพผู้เสียชีวิต แต่คาดว่าจะอยู่ก้นบ่อดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งขุดรอบบ่อเพื่อเคลียพื้นที่ และค้นหาศพอีกครั้ง

เปิดใจแม่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าลูก ระบุรู้คนทำแต่ไร้หลักฐาน

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ