ชายหัวร้อน ดวลหมัดกลางลานจอดฉุนถูกเตือนลัดคิวส่งพัสดุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มใหญ่หัวร้อน ฉุนถูกเตือนลัดคิวส่งพัสดุ ขับรถเก๋งชนท้ายจักรยานยนต์คู่กรณีก่อนเปิดประตูรถ ดวลหมัดกันกลางลานจอดรถ สำนักงานไปรษณีย์ไทย นนทบุรี

คลิปเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณลานจอดรถสำนักงานไปรษณีย์ไทย สาขานนทบุรี โดยภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ชายสูงอายุขับรถเก๋งเฉี่ยวท้ายรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี จากนั้นได้เปิดศึกดวลหมัดใส่กันอุตลุด ก่อนจะมีคนเข้ามาห้าม เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา

อุทาหรณ์! สาวขับรถขึ้นลานจอดคิดว่ามี 3 ชั้น พุ่งตกตึกพังยับ

นายแต๋ง อายุ 44 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ขณะเดินทางไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์สาขาดังกล่าวช่วงเช้า ปรากฏว่าตู้กดบัตรคิวให้บริการเสีย และมีคนมารอส่งพัสดุต่าง ๆ จำนวนมาก ทุกคนยืนต่อแถวรอคิวตามลำดับ กระทั่ง ชายวัยประมาณ 50 ปี เดินมาแทรกคิว ที่ทุกคนยืนต่อแถวกันอยู่

ตนเห็นเหตุการณ์จึงใช้มือสะกิดบอกชายคนดังกล่าวว่า ให้ไปต่อแถวใหม่เพราะตอนนี้กำลังแซงคิวคนอื่นอยู่ชายคนดังกล่าวก็หันมามองหน้าแล้วเดินออกจากแถวไป ระหว่างที่ตนยืนส่งของอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์ ชายคนดังกล่าวเดินมามองหน้า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอส่งพัสดุเสร็จ กำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน

ปรากฏว่าชายคนดังกล่าว ได้ขับรถเก๋งพุ่งชนท้าย จากนั้นก็เปิดประตูรถลงมาต่อยหลายหมัด โดยถูกชกเข้าที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่เปลือกตาซ้าย แต่ก็ตอบโต้ด้วยการชกสวนกับไปเช่นเดียวกัน ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามและแยกออกจากกัน หลังเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมา หลังคู่กรณีสงบสติอารมณ์เย็นลง คู่กรณีได้เข้ามาพูดคุยและปรับความเข้าใจกับตน จากนั้นต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจเอาความกันขอโทษและจับมือจับไม้แยกย้ายกัน

หนุ่มขับกระบะกระโดดถีบจยย.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ