จ่ายเงิน เยียวยาเราไม่ทิ้งกัน ครบแล้ว 15.1 ล้านคน "ธนกร"เผย ปชช.ฝากขอบคุณลุงตู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ธนกร"เผย จ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท เราไม่ทิ้งกัน ครบแล้ว 15.1 ล้านคน เดินหน้าตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ต่อ ยันทุกคำร้องจะได้รับการเยียวยา ยินดีน้อมรับคำติชมจากทุกภาคส่วน ระบุมีความสุขที่ได้แก้ปัญหาประชาชน

วันนี้ 12มิ.ย. 2563  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมภาพการทำงานและกองเอกสารร้องเรียนของประชาชน ระบุว่า โครงการ เราไม่ทิ้งกัน มาตราการ เยียวยา 5,000 บาท จ่ายเงินครบแล้ว 15.1 ล้านคน

"อุตตม"สั่ง เยียวยากลุ่มตกหล่น 9 ล้านคน ปลื้ม เยียวยาเราไม่ทิ้งกัน จ่ายจบแล้ว 15.1 ล้านคน

แต่งานของกระทรวงการคลังยังไม่จบ เจ้าหน้าที่ของกระทรวงยังต้องทำงานอย่างหนักในการตรวจสอบเรื่อง ร้องทุกข์เยียวยาเราไม่ทิ้งกัน จากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเกือบ 1 ล้านคน ท่านอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำชับให้ดูแลอย่างดี ไม่ว่าใครจะติชมอย่างไรผมก็มีความสุขที่ได้ร่วมทำงานในโครงการนี้ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ขอแค่พี่น้องประชาชนมีความสุข ได้รับการช่วยเหลือในช่วงที่ได้รับความเดือดร้อนจาก โควิด-19 ผมก็มีความสุขแล้ว

วันนี้ผมเดินไปไหนจะมีพี่น้องประชาชนฝากขอบคุณรัฐบาล ขอบคุณลุงตู่ ขอบคุณนายอุตตม ขอบคุณกระทรวงการคลัง ผมเชื่อว่าทุกคนมีความสุขที่ได้ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

"ผมต้องขอขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังที่ทำงานทุกวันในการตรวจสอบคำร้องทุกข์เกือบล้านฉบับ วันนี้เลยเอารูปคำร้องทุกข์กองพะเนิน มาลงให้ทุกคนได้ทราบว่า เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ตรวจสอบเสร็จก็จะหามาตราการดูแลเก็บตกในส่วนนี้ ไม่ต้องห่วงนะครับ ทุกคำร้องจะได้รับการตรวจสอบและเยียวยาอย่างแน่นอน"

ก.คลัง ยัน ไม่มีขยายจ่ายเยียวยา 5,000  ชี้ ขรก.ไม่ได้เยียวยาเกษตรกร

คลัง วุ่นไม่หยุดชาวบ้านแห่ขอความชัดเจนตกหล่น เงินเยียวยา 5,000 บาท

ตัดสิทธิ์เยียวยา 5 ,000 บาท “เราไม่ทิ้งกัน”ไปแล้ว 12 ล้านคน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ