รวบ 8 โจ๋รุมทำร้ายนักข่าว ปมไม่พอใจโทรแจ้งตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกลุ่มชายเกือบ 10 คน รุมทำร้ายคู่สามีภรรยาที่หน้าอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี และพบหนึ่งในคนเจ็บ เป็นนักข่าว จากสื่อหนึ่งถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บถูกชกปากแตกเย็บถึง 18 เข็ม ล่าสุดตำรวจจับผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คนได้แล้ว พร้อมนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.สำโรงเหนือ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 12 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 12 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2563 ภาพวงจรปิดที่หน้าอพาร์ทเม้นต์ในซอยเทพารักษ์ 112 อ.เมือง จ.สมุทรปราการ บันทึกภาพหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เมื่อมีชายกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาล้อมคู่สามี-ภรรยา และเพื่อนสามี ที่กำลังนั่งทานอาหารและพูดคุยกันบริเวณท้ายรถกระบะ ก่อนจะปรี่เข้าไปทำร้ายผู้ที่เป็นสามีและภรรยา ขณะนั้นเพื่อนสามีจะเดินหลบออกมาเพื่อโทรศัพท์แจ้งตำรวจแต่กลับถูกชายฉกรรจ์เข้ามารุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บไปด้วย

โดยหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือนายบัณฑิต ชวาลา ผู้สื่อข่าวพิเศษ สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ถูกชกปากแตก เย็บ 18 เข็ม วันนี้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.สำโรงเหนือ นายบัณฑิต  เล่าว่า ตนเองรู้จักกับนายวรากร ผู้ที่ถูกรุมทำร้าย เพราะเป็นคนละแวกบ้านเดียวกัน ช่วงที่เกิดเหตุเพิ่งเลิกงานพอดีจึงมานั่งทานอาหารและพูดคุยกันก่อนที่จะมีชายกลุ่มหนึ่งเข้ามาทำร้ายนายวรากร จึงปลีกตัวออกมาโทรศัพท์แจ้งเหตุ เมื่อชายกลุ่มนี้เห็นก็ไม่พอใจจึงปรี่เข้ามาทำร้ายตนเองด้วย

นายบัณฑิต กล่าวต่อว่า ภายหลังเกิดเหตุตนเองได้ดูภาพวงจรปิด พบว่าก่อนที่จะลงมือ มีชาย 2 คน มาดูลาดเลาก่อนและมุ่งเป้าไปที่นายวรากร ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่ามีความขัดแย้งอะไรกัน เพราะไม่เคยรู้จักกลุ่มชายที่ลงมือมาก่อน โดยเคยเห็นหน้าเพียงคนเดียวเพราะอยู่ในซอยเดียวกัน แต่ก็ไม่เคยพูดคุย ส่วนตัวมองว่าถึงมีปัญหาอะไรกันก็ไม่ควรมารุมทำร้ายแบบนี้ และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

ขณะที่นายวรากร ใจดี และ น.ส.นพักชล ศรีสุวรรณ์ คู่สามีภรรยาที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่าชายกลุ่มนี้อาจจะถูกคู่กรณีของตนที่เคยขัดแย้งกัน ส่งมา เพราะ 1 ในคนที่มาทำร้ายเคยมาล้อมห้องพักของตนเองเมื่อปีที่แล้ว ส่วนปมเหตุความขัดแย้งเกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีก่อน ภรรยาเคยมีเรื่องบาดหมางกับหญิงในอพาร์ทเม้นต์ ตั้งแต่นั้นมาตนเองก็ถูกกลั่นแกล้ง พูดจาเสียดสี รวมถึงเคยมาขูดขีดรถจนได้รับความเสียหาย

ล่าสุดตำรวจจับกุมกลุ่มชายผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้ง 8 คน และนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผู้กำกับการสภ.สำโรงเหนือ ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย  โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่าชนวนเหตุมาจากการที่เคยถูกฝ่ายนายวรากรทำร้ายร่างกายมาก่อน ครั้งนี้เลยมาเอาคืน ส่วนผู้สื่อข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่เกี่ยวข้องด้วย แต่โดนลูกหลงเนื่องจากอยู่ตรงนั้นพอดี

โดยส่วนกรณีที่ผู้เสียหายกังวลถึงความปลอดภัยเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ และเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก ผู้กำกับการ สภ.สำโรงเหนือ ระบุว่า เบื้องต้นจะมีการจัดกำลังตำรวจเข้าไปดูแลความปลอดภัยให้ในช่วงนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ