ตามจับสาวใช้เมียนมา กวาดทรัพย์หลักล้าน สามีขับรถหรูมารับพาหนี อ้างเอาเงินไปสร้างบ้านเดี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นครบาลตามจับ สาวใช้เมียนมาสุดแสบ ทำงานไม่กี่เดือนกวาดเพชร - ทองล้าน ชิ่งหนีลาออก เค้นสารภาพเอาเงินไปสร้างบ้าน 25ไร่

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) แถลง พ.ต.อ.พิชิต กอปรกิจงาม ผกก.สน.บางชัน พ.ต.ท.อภิชาติ อุตรมาตย์ รอง ผกก.สส.สน.บางชัน พ.ต.ต.ไมตรี กิ่งสกุล สว.สส.สน.บางชัน ร.ต.อ.เดชาชัย สุขีรัตน์ รองสว.กก.สส.บก.น.4 ชุดสืบสวนสน.บางชัน และชุดสืบสวนบก.น.4 ร่วมจับกุม น.ส.นา กี ซา โอ อายุ 23 ปี (NAW KAY ZAR OO) สัญชาติเมียนมา ได้ที่โรงงานเต้าหู้แห่งหนึ่ง รังสิตคลอง 3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง ทองคำแท่ง 9 บาท เพชร 1 กะรัต แหวนเพชร 1 กะรัต สร้อยคอ 11 บาท พระนางพญา 2 องค์ เงินสด 10,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศ 50,000 บาท มูลค่าทรัพย์สิน​รวมกว่า 1 ล้าน

เจ้าอาวาสเผย จนท.การไฟฟ้ายอมรับเหรียญจ่ายค่าไฟวัดแล้ว

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.ท.ธวัชชัย มานันนตพงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 12/16 ซอยรามคำแหง118 แยก41 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง โดยมีนายธเรศ สงวนนามสกุล อายุ 51 ปี พร้อมด้วย น.ส.อรชุลี พิศลยบุตร อายุ​ 47​ ปี​ ผู้จัดการส่วนควบคุมออกอากาศ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ตรวจสอบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่​ 5 คน​ คือผู้เสียหายทั้ง2คน​ พร้อมด้วยมารดาน.ส.อรชุลี​ น้องชายและน้องสะใภ้​ แต่ตัวน.ส.อรชุลีมีคอนโดมิเนียม​อีกที่​ นานๆจึงกลับบ้าน​ครั้ง และเมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา น้องชายน.ส.อรชุลีได้รับ​ น.ส.นา กี ซา โอ อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา  ผ่านทางบริษัทจัดหางานแห่งหนึ่ง​ เข้าทำงานเป็นแม่บ้าน ต่อมาเมื่อประมาณวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา เงินสดจำนวน 10,000 บาท ได้หายไปจากบ้าน​ จากนั้นวันที่ 9 มิ.ย. สามีของน.ส.นา กี ซา​ โอ ได้เดินทางด้วยรถยนต์​ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ เลขทะเบียน วพ​ 32 กรุงเทพมหานคร มารับน.ส.นา​ กี​ ซา​ โอ​ พร้อมลูกอายุ 10 เดือน ไปจากบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนที่ในวันที่​ 10 มิ.ย.น.ส.นา​ กี​ ซา​ โอ​ จะส่งไลน์มาบอกทางน้องชายของผู้เสียหายว่าขอลาออก จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมาผู้เสียหายกลับมาที่บ้าน​ และได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องนอนชั้น2​ พบว่ามีทรัพย์สิน​หายไปจำนวนหลายรายการ  เช่น  ทองรูปพรรณหนัก 11 บาท ทองคำแห่งน้ำหนัก 4 บาท เงินสกุลต่างประเทศประมาณ 50,000 บาท รวมถึงพระเครื่องและเครื่องประดับอีกหลายรายการ

สอบสวนผู้เสียหายเชื่อแน่ชัดว่าคนร้ายที่ลักเอาทรัพย์สินไปคือ​ น.ส.นา กี ซา โอ  เนื่องจากทรัพย์สินทั้งหมดเก็บไว้ภายในห้องนอน ปิดล็อกด้วยกุญแจ ไม่เคยอนุญาตให้ผู้ใดเข้าไปภายในห้องนอนของตน แต่อาจเป็นเพราะหลงลืมกุญแจไว้ จึงทำให้ น.ส.นา กี ซา โอ  แอบฉวยโอกาสเปิดประตูเข้าไปลักเอาทรัพย์สินภายในห้องนอนดังกล่าว แล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามภาพกล้องวงจรปิด​ติดตามเส้นทางรถยนต์คันดังกล่าว​  จับกุมตัว​ น.ส.นา​ กี​ ซา​ โอ​ ผู้ต้องหาได้พร้อมของกลาง​ดังกล่าว​ ที่โรงงานเต้าหู้ย่านรังสิตคลอง 3 จ.ปทุมธานี  รับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริงต้องการเอาเงินไปสร้างบ้านเดี่ยวพื้นที่ 25 ไร่ที่บ้านเกิดประเทศเมียนมา​ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์​ในเคหสถานยามวิกาล​ พร้อมทั้งสอบสวนขยายผล​ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.บางชัน ดำเนินคดี

เริ่ม 14 มิ.ย.เลิกเคอร์ฟิว ตำรวจยัน วันนี้คืนสุดท้าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ