มอบตัวแล้ว ลูกชายวัย 16 กระหน่ำแทงแม่แท้ ๆ อ้างอยากมีชีวิตอิสระ เผยแม่ช่วยไล่ให้รีบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 16 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทงแม่ตัวเองขณะนอนหลับสนิทจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเจ้าตัวสำนึกผิดติดต่อขอมอบตัวแล้ว อ้างอยากมีชีวิตที่อิสระจึงก่อเหตุดังกล่าว ด้านตำรวจประสานสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าบุพการี

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 14 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2563 กรณีลูกชายวัย 16 ปี ใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว กระหน่ำแทง น.ส.เขมิสรา อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ทั่วร่างกาย เมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.63) ทำให้แม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุลูกชายได้หลบหนีไป นางสุนี  อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแม่ของคนเจ็บและเป็นยายของคนแทง เล่าเหตุการณ์ว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ ตน หลานชาย และนางสุนี ลูกสาวที่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ มาพักอยู่ที่บ้านได้เพียง 10 วันเท่านั้น ก็เกิดเหตุนี้ขึ้น ซึ่งตนยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันมาก่อน

ล่าสุด ญาติได้พาเยาวชนชาย อายุ 16 ปี ที่ก่อเหตุแทงแม่เข้ามอบตัวกับ ตำรวจสภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จากการสอบสวน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คอหงส์ ระบุว่าแรงจูงใจที่ทำร้ายแม่ เนื่องจากเยาวชนอายุ 16 ปี บอกว่าอยากมีชีวิตที่อิสระเป็นของของตัวเอง และสิ่งที่กระทำลงไปคาดว่าเป็นความคิดส่วนตัวของเด็กที่ไม่ถูกต้อง และเป็นปมมาจากวัยเด็กที่ถูกเพื่อนแกล้ง และยังพบว่าเด็กมีพฤติกรรมชอบเลียนแบบเกมออนไลน์ ซึ่งหลังจากพูดคุย เยาวชนอายุ 16 ปี ตั้งสติได้ ก็เขียนบันทึกขึ้นมาฉบับหนึ่งด้วยลายมือตนเองเพื่อเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุทั้งหมดให้ตำรวจฟัง และบรรยายความรู้สึกว่า

“ผมตัดสินใจออกจากบ้าน ไม่ใช่เพราะกลัวความผิด แต่ผมไม่มีหน้าจะอยู่บ้านอีกแล้ว แม่ก็ช่วยผมหนี บอกให้ผมรีบ ๆ ไป ทำให้ผมคิดได้ว่าแม่รักผมขนาดไหน ผมรีบวิ่งออกจากบ้านด้วยความลุกลี้ลุกลน และความคิดผมก็เปลี่ยนจากเกลียดเป็นสึกนึกผิด คิดจะกลับมารับความผิดที่ตัวเองทำ” เด็กชายกล่าว

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา เยาวชนอายุ 16 ปี  ในข้อหาพยายามฆ่าบุพการี และประสานเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนเนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน และต้องดูแลในเรื่องของสภาพจิตใจด้วย ก่อนที่จะนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ