ญาติ 7 คน ล่วงละเมิดทางเพศด.ญ.ป.6 นานกว่า 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเมืองสุพรรณบุรีแถลงข่าวการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 7 คน ซึ่งเป็นเครือญาติกับเด็กหญิง อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กผู้เสียหาย ล่าสุดจับกุมดำเนินคดีแล้ว 5 คน ส่วนอีก 2 คนเป็นเยาวชน อยู่ระหว่างเรียกตัวมาดำเนินคดี

อวสานซอยปันสุข หลังจนท.กว่า 50 นาย ตรวจสอบไม่พบสาวยืนขายบริการ

“มงคลกิตติ์” เสนอ เปิดสถานบริการทางเพศ-ร้านเซ็กซ์ทอย แก้ปัญหาข่มขืน

เมื่อช่วงสายวันนี้ ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี แถลงความคืบหน้าคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง อายุ 12 ปี โดยขณะนี้ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในคดีนี้ 5 คน  ทั้งหมดเป็นชาย อายุ 51 ปี, 21 ปี, 32 ปี (2 คน) และ34 ปี และทั้งหมดนี้เป็นเครือญาติกับเด็กหญิงผู้เสียหาย ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน เป็นเยาวชน อายุ 11 ปี และ14 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวมาดำเนินคดี

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พี่สาว ซึ่งเป็นผู้ปกครอง เด็กหญิงผู้เสียหายแจ้งความกับตำรวจว่า ผู้เสียหายถูกกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดกระทำชำเราต่างกรรมต่างวาระหลายครั้ง เหตุเกิดเมื่อเดือนเมษายน 2561 ถึง 3 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมระยะเวลาที่ก่อเหตุกว่า 2 ปี

อย่างไรก็ตามภรรยาของหนึ่งในห้าผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนหนึ่งที่ช่วยเลี้ยงดูเด็กหญิงผู้เสียหาย รู้สึกงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และไม่เชื่อว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้เด็กผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กสุพรรณบุรีเรียบร้อยแล้วและในวันพรุ่งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เข้าไปฟื้นฟูเยียวยาจิตใจเด็กก่อนประเมินสภาพจิตใจและความพร้อมด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวของเด็กผู้เสียหายต่อไป ส่วนในช่วงบ่ายวันนี้ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา จะเดินทางไปเยี่ยมเยียนเด็กผู้เสียหาย

กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พบว่า สถิติความรุนแรงใน ครอบครัวในเดือนมีนาคม 2563 มีจำนวนเพิ่มขึ้น 10 รายจากเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และ เพิ่มขึ้น 14 ราย เมื่อเทียบกับเดือนมีนาคม 2562

ส่วนเดือนพฤษภาคม 2563 มีจำนวนความรุนแรงในครอบครัวเกิดขึ้น 184 ราย ผู้กระทำความรุนแรง 85.3% เป็นเพศชาย สถานที่เกิดเหตุ 78.3% เกิดที่บ้านตนเอง และ 87% เป็นการทำร้ายร่างกาย

แม้ว่าจะเพิ่มขึ้นในจำนวนที่ไม่มากนักแต่เป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่าควรจะต้องมีการเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

ตร.รอผลตรวจร่างกายเด็ก กรณีแม่อ้างพ่ออนาจารลูก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ