ลูกสาว ใช้มีดฟันพ่อตาย ก่อนเฉือนอวัยวะเพศทิ้ง  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกใช้มีดฟันพ่อเสียชีวิตในบ้านพักย่านประชาชื่น 12 แม่ระบุ ลูกสาวมีประวัติเสพยาเสพติด และมีอาการทางจิตเวช ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจสามารถควบคุมตัวได้แล้ว

ลูกชายก่อเหตุใช้มีดฟันพ่อเสียชีวิต แม่-น้องสาวบาดเจ็บ

พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านพักหลังหนึ่งในซอยประชาชื่น 12 ชุมชนเคหะท่าทราย ซอย 3/10 หลังได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังดังกล่าว

ภายในในบ้านพบศพผู้ชายสภาพศพโดนมีดฟันที่กลางหน้าผาก และอวัยวะเพศถูกตัด สำหรับผู้ก่อเหตุชื่อ นางสาวเอ อายุ29 ปีเป็นลูกสาวของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบถามเพื่อนบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาจากรพ.เพราะไปล้างแผลที่รถล้ม แล้วกลับมาที่บ้าน นั่งหน้าบ้าน ทางลูกสาวเดินทางมา แล้วชวนเข้าบ้าน จากนั้น 10 นาที ลูกก็เดินออกไปพร้อมกระเป๋า โดยไม่คุยกับใคร จากนั้นคนมาดูก็ว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นคราบเลือดในบ้าน จึงแจ้งตำรวจทันที ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทเพราะฝนตกหนัก

สอบสวนแม่ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนเลิกกับสามีมานานแล้ว ตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก พอลูกเข้าม.1 สามีขอลูกมาเลี้ยง ตนก็ให้ค่าใช้จ่าย ปกติผู้ตายเป็นคนฉุนเฉียว หลังลูกจบม.3 มีปัญหาติดแฟนแล้วพาไปเสพยาเสพติดจนสติเพี้ยน จนเดือนกันยายนปีก่อนพาไปรักษาที่รพ.รามาธิบดี ทุกวันนี้ก็ยังมีอาการทางจิตอยู่ ต้องไปหาหมอจิตเวชเป็นประจำ ที่ผ่านมาลูกก็แยกกันอยู่กับพ่อ ไม่มีใครรู้ว่าพักที่ไหน แต่ลูกนาน ๆ มาหาพ่อที

ล่าสุดเมื่อเวลาเกือบตี 3 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกำลังชุดสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมจับกุมตัว นางสาวเอ ผู้ก่อเหตุได้บริเวณปากซอยชินเขต 1/31 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนน จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปทิ้งที่ถังขยะ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น แยกภาสยา

เบื้องต้น นางสาวเอ อยู่ในสภาพอ่อนเพลียหมดแรง พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนั่งควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด และรอให้ผู้ต้องหามีอาการดีขึ้นมากกว่านี้ จึงทำการสอบสวนต่อไป

จับแล้วลูกชายเมายาทำร้ายแม่ หลังแอบกลับบ้านมานอน

 

  

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ