รวบพ่อค้าสายเขียว ขายกัญชา New normal ติดแบรนด์ เผยช่วงโควิดยอดสั่งซื้อทะลัก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่รอด! ตำรวจตามจับ หนุ่มขายกัญชา ติดแบรนด์ ปลูกอย่างดีในบ้าน โพสต์เย้ยกม.ขายแบบNew normal เผยช่วงโควิด-19 ขายดี ยอดสั่งซื้อพุ่ง

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. ตำรวจสืบสวนภาค 8 เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 4 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังสืบทราบมาว่า นายนันทพงศ์ พฤษวานิช เจ้าของบ้านได้โพสต์ขายกัญชาแห้ง,น้ำมันกัญชาและน้ำมันกัญชาแคปซูล ในเฟซบุ๊ก "รอยยิ้ม สีเขียว" 

7 New Normal ที่อาจได้เห็นในสังคมไทยในวันที่ โควิด-19 หายไป

ผลการตรวจสอบพบ 1.ต้นกัญชาปลูกอยู่ในกระถาง ขนาดต่างๆ จำนวน 41 ต้น, 2.กัญชาแห้ง จำนวน 1.5 กิโลกรัม ,3.น้ำมันกัญชา บรรจุในขวด จำนวน 0.5 ลิตร ,4.น้ำมันกัญชาบรรจุในแคปซูล ,5.เมล็ดกัญชา ,6.อาวุธปืนลูกซองยาวพร้อมกระสุนปืน ,7.กล่อง จำนวน 18 กล่องและซองพลาสติก จำนวน 60 ใบ ยี่ห้อ เคอร์รี่ และ8. สติกเกอร์ "TM Green Smile"จึงควบคุมตัวนายนันทพงศ์ และตรวจยึดของกลางมาสอบปากคำ

นายนันทพงศ์ ให้การว่า ได้ซื้อเมล็ดกัญชาแล้วมาปลูกในกระถาง ควบคุมระบบน้ำ แสง อุณหภูมิและความชื้นต่างๆ เพื่อให้กัญชาที่ผลิตมามีคุณภาพ โดยปลูกทั้งหมด 5 สายพันธุ์ 1.สายพันธุ์กอลิล่า กาว  2.สายพันธุ์เจ็ทเลเซอร์  3.สายพันธุ์เลเซอร์ไลน์  4.สายพันธุ์ไวน์วินโด  และ5.สายพันธุ์ไทย  โดยจะประกาศขายกัญชาแห้งและน้ำมันกัญชาหรือกัญชาแคปซูลผ่านทางเฟซบุ๊ก "รอยยิ้ม สีเขียว" โดยให้ผู้ที่จะซื้อโอนเงินผ่านธนาคาร ที่ตนเองได้ซื้อบัญชีธนาคารของผู้อื่นมาใช้เพื่อรับโอนเงิน เมื่อลูกค้าสั่งซื้อแล้ว ก่อนส่งของให้ลูกค้าก็จะติดสติกเกอร์ "TM Green Smile" เพื่อยืนยันคุณภาพสินค้าของตนเอง หลังจากนั้นก็จะส่งสินค้านั้นให้กับลูกค้าผ่านทางเคอร์รี่ ที่ผ่านมามีลูกค้าสั่งของจำนวนมากมายทั่วประเทศ โดยเฉพาะช่วงโควิด -19 ระบาดจะมียอดสั่งซื้อมากเป็นพิเศษ และในวันที่ตำรวจมาจับกุมในวันนี้มียอดเงินโอนมาจากลูกค้าผู้สั่งซื้อ จำนวน 16,000 บาท

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา "ผลิตกัญชาเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย" ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป สุดท้ายขอฝากเตือนผู้รับจ้างเปิดบัญชีให้ผู้อื่นอาจมีความผิดตามกฏหมายได้และจะมีการขยายผลไปสู่ผู้รับซื้ออีกครั้งหนึ่ง

6 ราย ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ กลับมาจากต่างประเทศ

แคนาดา ประกาศขาย "กัญชา" เพื่อสันทนาการ

ผลวิจัย ชี้วัยรุ่นมีแนวโน้มใช้กัญชาน้อยลง หลังถูกกฎหมาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ