วินาทีชน !! กระบะนายช่างโยธา พุ่งชนท้ายสิบล้อบรรทุกไก่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุรีรัมย์ คลิปกล้องหน้ารถวินาที นายช่างโยธาขับรถกระบะพุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกไก่คนขับบาดเจ็บสาหัส เราไปดูภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้

เผยคลิป รถพ่วงชนกลางลำรถบัสรับส่งพนง.กระเด็นชนรถน้ำมันอีกต่อ

นี่ก็เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ วินาทีหนุ่มนายช่างโยธา หน่วยงานแห่งหนึ่งขับกระบะกลับจากทำงานท่ามกลางความมืดพุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกไก่ คนขับติดอยู่ภายในรถอาการสาหัส บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง บ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมกู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ สีแดง ในสภาพด้านหน้าทั้งตัวเครื่องยนต์และ คอนโซนพังยับอัดก๊อปปี้เสียบคาท้ายรถสิบล้อบรรทุกไก่เต็มคัน คนขับรถกระบะทราบชื่อ คือ นายนิวัฒน์ สุขจิตต์ อายุ 36 ปี เป็นนายช่างโยธา หน่วยงานแห่งหนึ่งในจังหวัดได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพฉุกเฉินได้นำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์

จากการสอบถามนายศรีไพร ฉิมปาน อายุ 43 ปี คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ได้บรรทุกไก่พันธุ์ มาจาก ต.สวายจีก อ.เมืองบุรีรัมย์ จะมุ่งหน้าไปส่งโรงเชือดที่ จ.นครราชสีมา แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงขึ้นเนิน รถก็จะเคลื่อนตัวช้าจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรกระแทกบริเวณท้ายรถดังสนั่น จึงได้จอดแล้วรีบลงไปดู ก็พบรถกระบะอัดก๊อปปี๊เสียบคาท้ายรถจนยางรถสิบล้อระเบิด ส่วนรถกระบะสภาพด้านหน้าพังยับไปจนถึงเบาะรถ และเห็นคนขับบาดเจ็บติดภายในอาการสาหัส จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ พบว่าถนนค่อนข้างมืดไม่มีไฟส่องสว่าง และจุดเกิดเหตุเป็นเนินค่อนข้างสูง รถกระบะที่ขับตามหลังอาจจะมองไม่เห็นรถคันหน้าจึงได้พุ่งชนท้ายดังกล่าว โดยจะดำเนินการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง

เก๋งพุ่งชนท้าย 6 ล้อบรรทุกเบียร์ ไฟลุกท่วมทั้งคัน

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ