ตร.สุพรรณฯ เปิดยุทธการกวนแมว จับกลุ่มเด็กแว๊น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสุพรรณบุรี หลังรัฐบาลยกเลิกเคอร์ฟิว ให้ออกจากเคหะสถานยามค่ำคืนได้ ก็ปรากฎว่า กลุ่มแก๊งเด็กแว้นก็ได้ออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์และรถกระบะแต่งซิ่งเสียงดังยามค่ำคืนอีก ทำให้ตำรวจต้องเปิดยุทธการกวนแมว

'จักรทิพย์' สั่งปรับรูปแบบ "ด่านตำรวจ" รับยกเลิกเคอร์ฟิว ให้เตือนก่อน ค่อยจับ

นี่คือภาพปฏิบัติการ ยุทธการกวนแมว ของ สำนักงานตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่ง พล.ต.ต นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี นำกำลังตำรวจ 4 โรงพัก ได้แก่ สภ. เมืองสุพรรณ สภ. อู่ทอง สภ.สระยายโสม และสภ.ทุ่งคอก ไล่ซุ่มจับ กลุ่มเด็กแว้นที่ออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์และรถกระบะแต่งซิ่งเสียงดังบนถนน 340 และ357 ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน

ปฏิบัติการดังกล่าว ทำให้ตำรวจสามารถ จับกุมรถจักรยานยนต์เสียงดัง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และดัดแปลงสภาพรถจำนวน 15 คัน รถกระบะแต่งซิ่งเสียงดัง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 3 คัน

ในจำนวนนี้มีเด็กแว้นจำนวน 20 คน เป็นเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี 1 คน เมาขับ 1คน และครอบครองยาบ้าจำนวน6เม็ด1คน ทั้งหมดส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ฝากไปถึง พ่อแม่ ผู้ปกครอง ช่วยดูแลบุตรหลาน อย่างให้นำรถมาขับแข่งขันความเร็วบนถนน และหากเป็นไปได้ อย่าซื้อรถจักรยานยนต์ให้กับบุตรหลาน เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น คนที่เสียใจที่สุดคือพ่อแม่ โดยเฉพาะ หากไม่เสียชีวิต แต่พิการ ก็จะยิ่งลำบาก

ส่วนใครที่คิดจะมาประลองความเร็วในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ย้ำว่า ตำรวจในจังหวัดสุพรรณบุรีไม่ยอมให้ใครมากระทำผิดกฎหมายอย่างเด็ดขาด และจะปฏิบัติการจับกุมต่อเนื่อง

บ่อนใหญ่ เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน สั่งเด้งยกแผง "ผกก. -สว." สอบ 5 เสือมาบตาพุด เซ่น ดีเอสไอ บุกจับ

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ