“มาดามเดียร์” ชี้ ทุกคนเคารพ “บิ๊กป้อม” ส่วนนั่งหัวหน้าหรือไม่ อยู่ที่มติพรรค  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาดามเดียร์” เผย ปรับครม.ขึ้นอยู่กับนายกฯ ยัน “พล.อ.ประวิตร” ทุกคนเคารพอยู่แล้ว เชื่อ ใช้ความยุติธรรมตั้ง กก.บห.ชุดใหม่ ปัด 6 ส.ส.ต่อรองตำแหน่ง

วันที่ 20 มิ.ย.63 น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.ว่า เรื่องนี้เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีในการตัดสินใจ ซึ่ง ส.ส.อาจจะมีความเห็นที่แตกต่างกันได้ แต่สุดท้ายก็อยู่ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ซึ่งตนมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะตัดสินเพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศ ที่วันนี้ภารกิจสำคัญที่สุดคือการขับเคลื่อนประเทศให้เดินไปข้างหน้าให้ได้ ภายหลังจากวิกฤตโควิด-19 ที่ประชาชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก

“ไพบูลย์โมเดล” พรรคเล็กเตรียมยุบตัวเอง ไปรวมพปชร.

เมื่อถามถึงชื่อของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานยุทธศาาตร์พรรค ที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา กล่าวว่า ในส่วนของพล.อ.ประวิตร นั้น ส.ส.ทุกคนให้ความเคารพท่านอยู่แล้ว ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเป็นเรื่องของมติพรรค ที่มาจากการตัดสินใจของสมาชิกพรรคทั้งหมด โดยเป็นกระบวนการประชาธิปไตยปกติ

เมื่อถามต่อว่าเมื่อพล.อ.ประวิตร มาทำหน้าที่หัวหน้าพรรคแล้ว ความขัดแย้งจะจบลงหรือไม่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มหาเสียงวันแรก ตนไม่เคยคิดว่าพรรคจะเดินมาสู่ความขัดแย้ง ซึ่งพรรคก็มี ส.ส.ที่มาจากพื้นที่และสังคมที่หลากหลาย ถือว่าพรรคประสบความสำเร็จที่ ส.ส.เป็นตัวแทนของประชาชนทุกภาคทุกพื้นที่ ซึ่งสามารถสะท้อนปัญหาได้หลากหลาย วันนี้ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น มาจากความเห็นต่างเท่านั้น ขอให้อย่ามองว่าความขัดแย้งเป็นเรื่องที่ไม่ดี เพราะในบางครั้งความขัดแย้งอาจจะนำมาซึ่งการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้นก็ได้

เมื่อถามต่อถึงตำแหน่งในพรรคและคณะรัฐมนตรี น.ส.วทันยา กล่าวว่า ในส่วนตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคนั้น ส่วนตัวตนยังไม่ทราบว่าจะมีรายชื่ออยู่ในกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ เพราะในวันนี้ตนมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชน ยังไม่เคยพูดคุยเรื่องตำแหน่งใด ๆ กับผู้ใหญ่หรือผู้บริหารเลย แต่ก็เชื่อว่าทุกท่านจะให้ความยุติธรรมกับสมาชิกทุกคน

ทั้งนี้ ตนคิดว่า ทุกคนพร้อมที่จะขับเคลื่อนในการทำงานเพื่อประชาชนและประเทศมากกว่าการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ เพราะประเทศยังมีปัญหาความทุกข์ร้อนของประชาชนอีกมากที่ต้องได้รับการแก้ไข

“วิรัช” เผย เตรียมส่งเทียบเชิญ “บิ๊กป้อม” นั่งหัวหน้าพปชร.

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ