'บิ๊กป้อม' ปลื้ม พลังประชารัฐ ชนะเลือกตั้งซ่อมลำปางถล่มทลาย ขอบคุณ 'ธรรมนัส'


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'ประวิตร' ปลื้ม 'วัฒนา' พลังประชารัฐ นำลิ่ว คว้าชัย ชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง ขอบคุณ 'ธรรมนัส' กำลังสำคัญหาเสียง ขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวก

ผลการนับคะแนนการเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีผู้มีสิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งจำนวน 162,806 คน มีผู้มาใช้สิทธิ 110,328 คน คิดเป็นร้อยละ 67.77 บัตรดี 102,512 บัตร คิดเป็นร้อยละ 92.92 บัตรเสีย 3,169 บัตร คิดเป็นร้อยละ 2.87 สำหรับผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางช่วงค่ำวานนี้ (21มิ.ย.)ผลดังนี้

90 ส.ว.เฮ! หลัง ผู้ตรวจการฯ ยุติสอบสมาชิกภาพ ส.ว.เคยเป็นสนช.   

1.นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคพลังประชารัฐ 61,980 คะแนน 2.ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ พรรคเสรีรวมไทย 37,869 คะแนน 3.นายอำพล คำศรีวรรณ พรรคพลังท้องถิ่นไท 245 คะแนน 4.นายองอาจ สินอนันต์เศรษฐ์ พรรคไทรักธรรม 241 คะแนน 5.นางสาวปทิตตา ชัยมูลชื่น พรรคเศรษฐกิจใหม่ 2,177 คะแนน

 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลำปางทุกคน ที่ให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐคือ นายวัฒนา สิทธิวัง จนได้รับคะแนนห่างจากคู่แข่งเกือบเท่าตัว  พรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนทุกภาคส่วนทั่วประเทศ เพื่อให้อยู่ดีกินดี  ขณะเดียวกันขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ที่อำนวยความสะดวกทำให้การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่ารัฐบาลพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือประชาชนทุกจังหวัดทุกภาคส่วน โดยเฉพาะนโยบายการแก้ปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ที่ประสบภัยแล้งในหลายจังหวัด ขณะนี้รัฐบาลกำลังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่ เพื่อให้มี "น้ำกิน น้ำใช้" อย่างเพียงพอ การมีแหล่งน้ำสำรองถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่งต่อการดำรงชีวิตของพี่น้องประชาชน  เรื่องนี้รัฐบาลได้มอบหมายให้กองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) กำหนดมาตรการและพื้นที่เป้าหมายในการปฏิบัติการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง เพื่อช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่ไปแล้ว

ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ยังขอขอบคุณทีมงานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ครั้งนี้ด้วย รวมถึงร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะกำลังสำคัญในการช่วยผู้สมัครหาเสียงและลงพื้นที่สร้างความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชน จนทำให้ประชาชนเชื่อและศรัทธาพรรคพลังประชารัฐอย่างที่ปรากฎผลคะแนนออกมาแล้ว และขอขอบคุณทีมงานของพรรคทุกคน

“ธรรมนัส พรหมเผ่า” ผู้กองสายเคลียร์ !!

“สันติ" ยัน พลังประชารัฐ ไม่มีความขัดแย้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ