ผมแทบไม่มีที่ยืนในสังคม " ร.ต.อ." เล่านาทีก่อนภรรยาลั่นไกดับ รับเคยทำร้าย แต่ไม่ได้ฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติยังสงสัย ภรรยาร.ต.อ.ยิงตัว ขณะที่ สามีเปิดใจ ไร้ที่ยืนในสังคม ถูกมองเป็นคนทำ ยันรักภรรยา เล่าเหตุการณ์ก่อนตาย ผกก.ลาดพร้าวเคลียร์ปมศพคลุมผ้า ยันให้วิทยาศาสตร์ตอบคดี

จากกรณี น.ส.เอ(นามสมมติ) ภรรยาสาวของนายตำรวจยศ “ร.ต.อ.” สน.วังทองหลาง เสียชีวิตภายในทาวเฮ้าส์สูง 2 ชั้น ย่านบางกะปิ ในสภาพศพสวมชุดนอน มีรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัดด้านมารดา และ ญาติของน.ส.เอ ไม่เชื่อ พบพิรุธ ผู้ตายถนัดมือขวา แต่มีรอยกระสุนที่ศีรษะด้านซ้าย ขณะที่ก่อนเกิดเหตุยังคุยกันด้วยน้ำเสียงปกติ บอกจะพาลูกสาวไปเที่ยวและระบุว่าบุตรสาวกับสามี มีเรื่องทะเลาทำร้ายร่างกาย เคยอ้างว่าสามีใช้ปืนจี้ศีรษะ และแม่ไม่เชื่อเพราะสูงสาวเคยต่อว่าคนที่ฆ่าตัวตายและบอกว่าไม่คิดทำเด็ดขาด ทำให้ นายตำรวจผู้เป็นสามีตกเป็นจำเลยสังคม ในขณะนี้ 

สอบเครียด 'ร.ต.อ.' หลังภรรยาเป็นศพปริศนา ญาติไม่เชื่อถนัดขวาแต่ยิงขมับซ้าย 'ผบ.ตร.' จี้เอง

นายตำรวจตำแหน่งรองสารวัตร งานสอบสวน สน.วังทองหลาง สามีของน.ส.เอ กล่าวว่า ขณะนี้ตนแทบไม่มีที่ยืน เครียดมาก เพราะทางครอบครัวของแฟนที่เสียชีวิตคิดว่าตนอาจมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้

"ยืนยันว่าไม่ได้ทำ และไม่มีเหตุผลที่จะทำเพราะเขาคือคนที่รักและมีลูกด้วยกัน"

ร.ต.อ.รายนี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าครอบครัวของแฟนไม่ชอบตนจริงและไม่เคยเจอกัน มีเพียงพูดคุยกับแม่แฟนผ่านโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ตนก็พยายามพิสูจน์ให้แม่ของแฟนเห็นว่าตนสามารถดูแลลูกของเขาได้ จึงได้ซื้อบ้านเมื่อ 3 เดือนก่อน เพื่อทำให้เห็นว่าลูกของเขาจะไม่ลำบาก

รองสารวัตรสืบสวน กล่าวถึงเรื่องใช้ผ้าขาวคลุมศพภรรยา และเกิดข้อสงสัยว่า ขณะที่คลุมนั้นทางแพทย์ได้ทำการชันสูตรเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว และทุกคนที่มาในที่เกิดเหตุก็เห็น สามารถไปถามทุกคนได้ ส่วนอาวุธปืนที่ก่อเหตุนั้น ตนได้ใส่ไว้ในกระเป๋าวางไว้บนหัวเตียงในห้องนอน และไม่รู้ว่าแฟนไปหยิบออกมาเมื่อไหร่ และอาวุธปืนไม่ได้มีการขึ้นนกจึงเชื่อว่าไม่สามารถลั่นได้อย่างแน่นอน

เมื่อถามว่าครอบครัวผู้เสียชีวิตสงสัยว่าทำไมถึงยิงมือซ้ายทั้ง ๆ ที่ผู้ตายถนัดขวา รองสารวัตรสืบสวนกล่าวว่า ผู้ตายถนัดทั้งสองข้าง

ขณะประเด็นทำร้ายร่างกายนั้น รองสารวัตรสืบสวน ยอมรับว่าทะเลาะกันและเคยใช้กำลังด้วยการตบไปที่ใบหน้า เนื่องจากภรรยาพยายามจะเอาลูกกลับไปที่ต่างจังหวัด ซึ่งตนไม่อยากให้เอากลับไป จนเกิดการยื้อแย่งกัน แต่ยืนยันว่าตนไม่เคยนำอาวุธปืนไปจ่อศีรษะภรรยาตามที่ถูกกล่าวหา

"วันที่เกิดเหตุ กลับบ้านในช่วงเวลาประมาณ 01:00 น. เมื่อมาถึงก็ได้มีการโทรศัพท์เรียกให้ภรรยาลงมาเปิดประตูบ้านให้ตามปกติเพราะผมไม่มีกุญแจและหลังจากนั้นภรรยาก็ลงมาเปิดประตูให้ตามปกติ เมื่อเข้าไปในบ้านผมนั่งดูหนังที่ชั้นล่างส่วนภรรยาได้ขึ้นไปนอนที่ชั้นบน เมื่อดูหนังจบก็ขึ้นไปนอนในห้อง ภรรยาได้บอกมาว่าอยากอยู่คนเดียวก่อนที่จะเดินออกไป ผมก็พยายามบอกว่าให้มานอนด้วยกัน แต่ภรรยาไม่ฟังและออกไปนอนอีกห้องทันที ต่อมาผมเดินไปเคาะประตูเพื่อให้กลับมานอนด้วยกัน แต่ภรรยาไม่เปิดจึงได้พยายามใช้เท้ากระแทกประตูเข้าไป เมื่อเข้าไปได้ภรรยาก็ยังยืนยันว่าจะอยู่คนเดียว  พยายามพูดคุยจนภรรยาใจอ่อนและได้จูงมาภรรยากลับมานอนด้วยกันที่ห้องก่อนที่จะหลับไป ก่อนจะได้ยินเสียงปืน จึงรีบลงตามหาภรรยาและพบว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง  จึงโทรแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง" ร.ต.อ.สามีผู้ตายกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าวกล่าวว่า คดีนี้ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา กับร.ต.อ. ท่านนี้ โดยจากการสอบปากคำเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย แต่บางเรื่องก็อยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งเรื่องว่าผู้ตายถนัดมือข้างใด ตอนนี้ตำรวจจะใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ เพราะตอนเกิดเหตุไม่มีประจักษ์พยานใด ๆ นอกจากตัวผู้กองกับผู้ตาย ภาพรวมของคดีนั้นก้าวหน้าไปเยอะ

"ตอนไปที่เกิดเหตุนั้น ศพนั้นไม่มีผ้าคลุมไว้ แต่อยู่บนโซฟา เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานตามขั้นตอนถูกต้องทุกอย่างของการพิสูจน์หลักฐาน ส่วนปืนนั้น เท่าที่ตนไปตรวจสอบก็เห็นวางอยู่บนโซฟาตามปกติ ไม่มีการเคลื่อนย้ายหลักฐานใด ๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้จะต้องรอผลตรวจทุกอย่าง ทั้งคราบเขม่าปืนในตัวผู้ตายและผู้กอง จะใช้เวลา30-45 วันเช่นเดียวกับผลตรวจทางแพทย์ทุกอย่าง

ไขข้อข้องใจ ต้นตอปัญหาสะสม “ตำรวจไทย” ฆ่าตัวตาย

“กอดกัน” คำพูดง่ายๆ เมื่อเห็นสัญญาณการฆ่าตัวตายผ่านโซเชียลมีเดีย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ