สาววัย18 ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย พ่อแม่เชื่อถูกมอมยาจนช็อก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาววัยรุ่น อายุ 18 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนาที่บ้านของเพื่อนชายในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งสภาพศพที่พบมีคราบเลือดออกจากปากและจมูก ด้านพ่อแม่เชื่อลูกสาวถูกลวงไปมอมยาเสพติดจนช็อกเสียชีวิต ขณะที่ฝั่งบ้านของเพื่อนชายไม่ใยดี ปล่อยศพลูกสาวทิ้งไว้ที่โซฟาหน้าบ้านไม่ยอมพาส่งโรงพยาบาล แถมหลังเกิดเหตุยังไม่เคยเข้ามาพูดคุยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมขอวอนตำรวจให้ความเป็นธรรม

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 21 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 21 มิ.ย. 63

เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบร่างของหญิงสาว อายุ 18 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจกาญจนบุรี หลังเสียชีวิตอย่างปริศนาที่บ้านของเพื่อนชาย สภาพนอนหงายอยู่บนโซฟาที่ทำจากไม้ จากการตรวจสอบพบร่องรอยผิดปกติคือที่บริเวณปากและจมูกมีเลือดไหล และมีรอยเลือดติดที่เสื้อผ้าบริเวณหน้าอก แต่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

จากการสอบถามพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีเพื่อนชายได้ขับรถยนต์มารับลูกสาวออกไปจากบ้าน จากนั้นทางครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก จนกระทั่งวันที่ 17 มิ.ย. เวลาประมาณ 11.00 น. ได้รับการติดต่อจากเพื่อนของลูกว่า ลูกสาวเสียชีวิตอยู่ที่บ้านของเพื่อนชายในพื้นที่ หมู่ 4 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของน้องดาวประมาณ 10 กิโลเมตร  แต่ที่บ้านหลังดังกล่าวกลับไม่พบตัวเพื่อนชาย มีเพียงหญิงชราคนเดียวที่อ้างว่าเป็นย่าของเพื่อนชาย และให้ข้อมูลเพียงว่าพบร่างลูกสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาตอนเช้า และไม่รู้ว่าลูกสาวเข้ามาที่บ้านตั้งแต่ช่วงเวลาใด ขณะที่ตัวเพื่อนชายไม่สามารถติดต่อได้และไม่ยอมเข้าให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น

พ่อและแม่ของผู้ตายตั้งข้อสังเกตว่า ลูกสาวเป็นเด็กที่มีร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ มีนิสัยร่าเริงและเป็นนางรำของโรงเรียน คอยออกงานสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาอย่างต่อเนื่อง จึงไม่เชื่อว่าลูกสาวจะป่วยจนเสียชีวิต

และมีความเป็นไปได้ว่า ลูกสาวอาจจะถูกกลุ่มเพื่อนชายล่อลวงด้วยการมอมยาเสพติดเพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศ แต่อาจจะช็อกเพราะฤทธิ์ของยาเสพติด และไม่มีการนำตัวไปส่งโรงพยาบาล ทำให้ลูกสาวต้องนอนเสียชีวิตตามลำพังอย่างโหดร้าย

จนถึงทุกวันนี้เหตุการณ์ผ่านไป 3-4 วันแล้ว แต่ทางฝั่งครอบครัวบ้านเพื่อนชายก็ยังไม่เคยเข้ามาพูดคุยด้วยเลยสักครั้ง ทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่เคยรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น จึงเกรงว่าลูกสาวอาจจะต้องตายไปโดยที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยติดตามข่าวด้วยว่าลูกสาวเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่

ด้าน พ.ต.อ. สุชาย เทสัชบุตร ผู้กำกับการ สภ.ท่าม่วง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์อย่างเป็นทางการอีกครั้งว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิด ทั้งเรื่องของการมอมยา หรือการล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด  ตอนนี้ทางตำรวจรู้ตัวเพื่อนชายของผู้เสียชีวิตรวมทั้งกลุ่มเพื่อนๆที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวในวันเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว เพียงแต่จะต้องรอผลการชันสูตรศพที่แน่ชัดก่อนถึงจะสามารถดำเนินคดีได้ พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ