“มงคลกิตติ์”ขอให้ฟังเสียงปชช. หลังพรรคเล็กดันนั่งรมต.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังปรากฎกระแสข่าวว่ากลุ่มพรรคเล็กจะเสนอ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีหากมีการปรับครม. วันนี้ นายมงคลกิตติ์ เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ด้วยความระมัดระวังต่อกระแสข่าวนี้ โดยยืนยัน การเสนอชื่อต้องได้รับฉันทามติจากกลุ่มพรรคเล็ก รวมถึงการพิจารณาความเหมาะสมจากนายกรัฐมนตรีด้วย ซึ่งทั้งหมดทุกฝ่ายต้องฟังความเห็นจากประชาชน

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ยืนยันกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า กระแสข่าวการเสนอชื่อตัวเองเป็นรัฐมนตรีครั้งนี้ ไม่ได้มาจากตัวเองอย่างแน่นอนโดยเวลานี้ปัญหาสำคัญของประเทศคือเรื่องสภาพเศรษฐกิจ โดยเฉพาะผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19  เพราะฉะนั้นการทำงานร่วมกันของพรรคร่วมรัฐบาล คือการฟูฟื้นเศรษฐกิจ ส่วนเรื่องว่า ตัวเองจะได้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีหรือไม่ ขอให้เป็นไปตามกระบวนการที่ทุกฝ่ายจะเห็นตามความเหมาะสม และต่อให้ไม่ได้ตำแหน่งทางการเมือง ก็จะขอทำหน้าที่ ส.ส.ให้ดีที่สุด เหมือนอย่างที่เคยทำมา  

"มงคลกิตติ์" มาแรง พรรคเล็กชง "บิ๊กป้อม" ให้เก้าอี้ "รัฐมนตรี" เพราะเก่ง มีความรู้

ส่วนกระแสว่า นายพิเชษฐ สถิรชวาล หัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย หนึ่งในสมาชิกกลุ่มพรรคเล็ก  แสดงจุดยืนยัน สนับสนุนนายมงคลกิตติ์  นายพิเชษฐ ระบุว่า จะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ที่รัฐสภา เวลา 09.00 น. ในวันที่ 22 มิ.ย.นี้  แต่เบื้องต้นยืนยันว่า เป็นไปตามกระแสข่าวที่ 7 พรรคเล็ก พร้อมสนับสนุนนายมงคลกิตติ์เป็นรัฐมนตรี เพราะเป็นคนเก่ง มีความสามารถ และอยากมีตัวแทนพรรคเล็กอยู่ในฝ่ายบริหาร โดยเตรียมเสนอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แคนดิเดตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้รับทราบจุดยืนภายในสัปดาห์นี้  

"สมศักดิ์" ถกแกนนำ พปชร.ให้ตำแหน่ง 9 พรรคเล็ก เว้น “มงคลกิตติ์”

"มงคลกิตติ์” ลั่น สายไปแล้ว หลัง“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ส่งคนสนิทต่อสายเคลียร์ใจ

“มงคลกิตติ์” ขู่พรรคเล็กเตรียมออกจากพรรคร่วมฯ หากไม่ได้ รมต.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ