ให้ออกจากราชการไว้ก่อน 'ร.ต.อ.ยิงภรรยา' เปิดปมทะเลาะ ข่มขืนใจ เล่านาทีลั่นไก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบช.น.ย้ำ หลักฐานชัด ร.ต.อ.ภาคเสธ ให้การขัดแย้ง ชุดสืบสวนสอบสวนยึดนิติวิทยาศาสตร์ ยันเป็นคนลั่นไก ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ผู้กองเปิดปากเมา ทะเลาะแรง ข่มขืนใจภรรยา ปืนลั่น

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) ให้สัมภาษณ์ เพิ่มเติมถึงความคืบหน้าคดี ร.ต.อ.สังกัดสน.วังทองหลาง ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยา ว่า ข้อมูลว่าผลการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตไม่ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัว โดยทางชุดสืบสวนสอบสวนพบหลักฐานสำคัญคือคราบเขม่าดินปืนที่มือของ ร.ต.อ. คนนี้ ซึ่งหลังจากการสอบสวนให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุและสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว โดยปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การก่อนนั้นที่ให้การว่าอยู่คนละห้องกับภรรยาแล้วได้ยินเสียงปืนจึงพังประตูเข้าไป

ผบช.น.เผย 'ร.ต.อ.วังทองหลาง' รับแล้ว ยิงภรรยา หลักฐานมัด แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พล.ต.ท.ภัคพงษ์ กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อและยึดผลทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ ร.ต.อ.คนนี้ คือ  ฆ่าผู้อื่น จากนี้จะสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้งว่าเข้าข่าย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาหรือไม่หรือไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะนี้ ร.ต.อ.คนนี้เป็นผู้ต้องหาแล้ว ซึ่งในทางปฏิบัติต้นสังกัดจะให้ออกจากราชการไว้ก่อน อย่างไรก็ตามแม้ผู้ต้องจะให้การภาคเสธแค่คำการยังเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งรายละเอียดนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ผบช.น.ย้ำว่า มีความมั่นใจในพยานหลักฐาน เพราะหากไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดคงไม่สามารถออกหมายจับได้  แม้เป็นตำรวจก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายเหมือนประชาชนทั่วไป

ขณะที่มีรายงานว่า จากการสอบปากคำ ร.ต.อ.หลังจำนนด้วยหลักฐาน  อ้างว่า คืนเกิดเหตุกลับมาบ้าน เมาสุรา แล้วมีปากเสียงกับภรรยา เรื่องภรรยาเก่าและลูกที่เกิดจากภรรยาคนเก่า ด้วยอาการเมาสุรา จึงขอมีสัมพันธ์แบบสามีภรรยากับ น.ส.เอ แต่น.ส.เอไม่ยอม เกิดการทะเลาะกัน ถึงขั้นหยิบปืนขึ้นมา แล้วมีการจ่อปืนพูดท้าทายกัน ด้วยอารมณ์โกรธของทั้งคู่ แต่เกิดปืนลั่น เจาะขมับภรรยาเสียชีวิต 

ผมแทบไม่มีที่ยืนในสังคม " ร.ต.อ." เล่านาทีก่อนภรรยาลั่นไกดับ รับเคยทำร้าย แต่ไม่ได้ฆ่า

สอบเครียด 'ร.ต.อ.' หลังภรรยาเป็นศพปริศนา ญาติไม่เชื่อถนัดขวาแต่ยิงขมับซ้าย 'ผบ.ตร.' จี้เอง

แม่ภรรยารองสารวัตร ไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตาย ชี้ถนัดขวา แต่ทำไมยิงซ้าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ