“บิ๊กป้อม” รับเทียบเชิญ นั่งหัวหน้าพปชร.แล้ว กำชับต่อไปห้ามแตกแยก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกนนำพลังประชารัฐ ชื่นมืน เทียบเชิญ "บิ๊กป้อม" เป็นหัวหน้าพรรคแล้ว กำชับขอให้เป็นหนึ่งเดียว ห้ามแตกแยก

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหวในการส่งเทียบเชิญ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ  เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ ในวันที่23มิ.ย.เวลา08.30 น.จากเดิมที่กำหนดจะเดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ได้เปลี่ยนมาเป็นที่ศูนย์ประชุม ส.ส.อาคารวัน ตรงข้ามศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก และพล.อ.ประวิตร จะเดินทางมาพบกับส.ส.เนื่องจากตรงกับวันที่มีประชุมส.ส. แต่ล่าสุดพล.อ.ประวิตร ได้แจ้งกับแกนนำของพรรคว่า จะไม่เดินทางไปที่ศูนย์ประชุมดังกล่าว โดยจะให้ผู้เกี่ยวข้องในพรรคดำเนินการไปตามขั้นตอนกระบวนการ 

“วิรัช” เผย เตรียมส่งเทียบเชิญ “บิ๊กป้อม” นั่งหัวหน้าพปชร.

เปิดปูม "บิ๊กป้อม" พี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์

ชู “บิ๊กป้อม” นั่งแท่นหัวหน้า พปชร. "สมศักดิ์" ลั่น สร้างบรรทัดฐานการเมือง

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในการเชิญพล.อ.ประวิตร มาเป็นหัวหน้าพรรค แกนนำและผู้ใหญ่ของพรรค จะไปเรียนเชิญพล.อ.ประวิตร มาเป็นหัวหน้าพรรคจะทำแบบเป็นการส่วนตัว เพื่อจะเสนอชื่อเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ แต่ปรากฎว่าในช่วงเย็นวันที่ 22 มิ.ย.นี้ แกนนำพรรคจากทุกกลุ่ม นำโดย นายวิรัช รัตนเศรษฐ  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ ได้เดินทางไปเทียบเชิญพล.อ.ประวิตร  ที่ศูนย์ประชุมส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพล.อ.ประวิตร ได้ตอบตกลงที่จะมานั่งเป็นหัวหน้าพรรค 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และส.ส.บัญชีรายชื่อ เปิดเผยว่า "พล.อ.ประวิตร กล่าวกับแกนนำพรรคว่า เมื่อมาเชิญเป็นหัวหน้าแล้ว ขอให้รักสามัคคี ทำงานให้ดี ห้ามแตกแยก และให้เป็นหนึ่งเดียว

นักวิชาการ เชื่อ “บิ๊กป้อม” คุมพปชร.สานต่ออำนาจแบบอยู่ยาว

“สมคิด-บิ๊กป้อม” ยิ้มแย้มพูดคุย สยบข่าวรอยร้าวพปชร.

“บิ๊กป้อม” ปลุก ส.ส. พลังประชารัฐ จะทำให้รัฐบาลอยู่ได้ถึง 4 ปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ