“บิ๊กตู่” ส่ายหัว ข่าวดัน "มงคลกิตติ์" นั่ง รมต.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังปรากฎเป็นกระแสข่าวหนาหูว่า นายกรัฐมนตรีจะปรับครม.เร็วๆนี้ วันนี้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามความชัดเจนจากตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้คำตอบ หลังบอกจะไม่ปรับตอนนี้ แต่จะปรับวันข้างหน้า ส่วนข้อเสนอจากพรรคเล็กที่จะส่ง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นรัฐมนตรี นายกฯรัฐมนตรีส่วนหน้า พร้อมตอบว่า “ถ้าพร้อมก็เป็นเองสิ”

“มงคลกิตติ์” ลั่น พร้อมเป็นรัฐมนตรี หลัง 7 พรรคเล็กเสนอชื่อ

"มงคลกิตติ์" มาแรง พรรคเล็กชง "บิ๊กป้อม" ให้เก้าอี้ "รัฐมนตรี" เพราะเก่ง มีความรู้

ท่าทีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงออก หลังจากถูกถามถึงกรณีกลุ่มพรรคเล็กจะเสนอชื่อ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นรัฐมนตรี โดย พล.อ.ประยุทธ์ ส่ายหัวและตอบอย่างเสียงแข็งว่า "ถ้าพร้อมก็เป็นสิ"

โดยท่ามกลางกระแสข่าวปรับครม.ที่มีแรงกระเพื่อมทั้งจากพรรคร่วมรัฐบาลและภายในพรรคพลังประชารัฐ   พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าไม่ได้ทำให้รู้สึกเสียสมาธิ เพราะยังมีกำลังใจจากประชาชน และเมื่อถามว่าได้ให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ที่จะไปนั่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า มีกำลังใจอยู่แล้ว และ พล.อ.ประวิตร ก็รับปากว่า ถ้าจำเป็นต้องเป็น ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ที่จะเข้าไปแก้ปัญหาการเมือง และความเป็นกลุ่มก๊วนภายในพรรค

ส่วนความชัดเจนในการปรับคณะรัฐมนตรี นายกฯตอบว่า ยังไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรีในตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ปรับในวันข้างหน้า และขออย่าเอาการเมือง หรือเรื่องของพรรค มาโยงกับการบริหารราชการแผ่นดิน ส่วนข่าวที่ออกมาทั้งหมด ให้กลับไปถามนักการเมืองที่ออกมาให้ข่าวกันเอง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ