กองปราบจ่อเรียก "ลูกชายบรรยิน" สอบ หลังพบความสัมพันธ์ตัวละครสำคัญแผนแหกคุก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปราม เตรียมออกหมายเรียก ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน สอบ เคลียร์ปมสงสัย หลังพบความสัมพันธ์ ตัวละครสำคัญในแผนแหกคุก อาจเชิญครอบครัวสอบด้วย!

กรณีที่พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาและอีกหลายคดีเกี่ยวพันการโอนหุ้นของนักธุรกิจดัง ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามล่วงรู้แผนแหกคุม จับตัวประกันเพื่อแลกอิสระภาพ ขณะถูกจองจำในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ จนนำไปสู่การสั่งย้ายคุก ขังเดี่ยว พ.ต.ท.บรรยิน ที่ เรือนจำบางขวาง ขณะที่พ.ต.อ.บรรยิน ปฏิเสธเรื่องแผนดังกล่าวและยืนยันความบริสุทธิ์ทุกคดี

“บรรยิน” ยัน บริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวอุ้มพี่ชายผู้พิพากษา หลัง กองปราบฯสอบเครียด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน มีรายงานข่าวจากกองบังคับการปราบปรามว่า พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องกับแผนการแหกคุกของพ.ต.ท.บรรยิน มาสอบปากคำ ในฐานะพยาน โดยมี 2กลุ่มคือ กลุ่มแรก คนใกล้ชิด ที่ถูกพาดพิงว่าล่วงรู้แผน ไม่ว่าจะเป็นอดีตส.ส.คนสนิท และทนายความ  อีกกลุ่มคือคนในครอบครัว เนื่องจากข้อมูลการสืบสวนสอบสวน อาจสงสัยได้ว่าคนในครอบครัวอาจล่วงรู้แผนนี้หรือไม่

กองปราบเผยคุ้มกันศาล ทันทีที่รู้แผน "บรรยิน" หมายเรียกสอบ อดีตส.ส.-ทนาย มัด

รายงานข่าวแจ้งว่า กรณีนี้ ตำรวจทราบแผนจากการจับกุมนายโจ และโยงไปถึงนายท็อป อดีตผู้คุมขังในเรือนจำ ที่อ้างว่าได้รับการช่วยเหลือ และจ้างวานจาก พ.ต.ท.บรรยิน ให้เป็นผู้ติดต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องในแผนแหกคุกของพ.ต.ท.บรรยิน แต่แผนล่มเสียก่อน และบุคคลที่เกี่ยวข้องปฏิเสธทำตามแผน โดยตำรวจสืบสวนทราบว่า นายท็อป หนึ่งในกุญแจสำคัญของเรื่องนี้ เป็นเพื่อนรู้จักกับนาย วรภัทร์ ตั้งภากรณ์ หรือบอส ลูกชายของพ.ต.ท.บรรยิน ซึ่งเคยลงสมัครส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ในนามพรรคเพื่อไทย  และสงสัยว่าอาจมีการติดต่อเป็นตัวเชื่อมในเรื่องนี้หรือไม่ ตำรวจกองปราบจึงจะเชิญนายวรภัทร์ มาสอบสวนเพื่อชี้แจงเรื่องนี้ โดยให้ความเป็นธรรม และอาจต้องเชิญบุคคลในครอบครัวคนอื่นๆมาสอบสวนด้วย

  "บรรยิน" อ้าง ถูกขังเดี่ยวปมแหกคุก ทำให้เสียสิทธิ์สู้คดี

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก วรภัทร์ ตั้งภากรณ์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ