ร.ต.อ.ขอจัดงานศพให้ภรรยา คุมฝากขัง ตำรวจไม่ค้านประกัน ญาติยื่นหลักทรัพย์ 5 แสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัว ร.ต.อ.ยิงภรรยา ฝากขัง แจ้งข้อหาหนัก "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ไม่คัดค้านประกันตัว ญาติยื่นหลักทรัพย์ 5 แสน รอศาลพิจารณา ร.ต.อ.เครียด เชิญดวงวิญญาณเมีย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 23 มิถุนายน ที่ สน.ลาดพร้าว พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่าได้นำตัว ร.ต.อ.สังกัด สน.วังทองหลาง  ผู้ต้องหาฆ่าภรรยาสาว ไปฝากขังที่อาญารัชดา ตั้งช่วงเช้า โดยไม่คัดค้านกา่รประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี เเละเข้าพบพนักงานสอบสวนตั้งเเต่เเรก  อีกทั้งตัวผู้ต้องหาก็ให้ความร่วมมือมาโดยตลอด 

ผบก.เปิดหลายข้อพิรุธ ทำ 'ร.ต.อ.' จนมุม เผยเครียดจัดคิดฆ่าตัวตายตามภรรยา

ส่วนคำให้การของผู้ต้องหา ขณะนี้ยังให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจยิง เเต่มีการยื้อเเย่งจนเกิดปืนลั่น ซึ่งตัวผู้ต้องหามีสิทธิที่จะให้การอย่างไรก็ได้ เเต่ตำรวจก็มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน จึงเเจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" เเละได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ ตั้งเเต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเเล้ว 

ผกก.สน.ลาดพร้าวกล่าวว่า ที่ผ่านมาผู้ต้องหาก็ได้มีการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต โดยเเสดงเจตจำนงจะเยียวยาช่วยเหลือในเรื่องงานศพ อีกทั้งก็ยังไปร่วมเชิญดวงวิณญาณกับญาติของผู้ตาย

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเเสดงออกดังกล่าวจะดูเลือดเย็นเกินไปหรือไม่ พ.ต.อ.รุ่งสกุล กล่าวว่า ทางตำรวจไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากขณะนั้นผู้ต้องหายังไม่รับสารภาพ  เเต่จากการพูดคุยกับผู้ต้องหาเมื่อคืนที่ผ่านมา มีอาการเครียดพอสมควร โดยยืนยันว่าตำรวจจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เพราะมีการเเจ้งข้อกล่าวหาหนักที่สุดเเล้ว หลังจากนี้จะอยู่ดุลยพินิจของศาล ในการพิจารณา

กระทั้งเวลา 09.30 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก  พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้นำตัว ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง ผู้ต้องหาฆ่าภรรยาสาว มาขออำนาจศาลฝากขัง อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าร.ต.อ. มีการยื่นหลักทรัพย์ 500,000 บาท เพื่อขออนุญาตประกันตัว โดยขณะนี้ศาลอยู่ระหว่างพิจารณา

ให้ออกจากราชการไว้ก่อน 'ร.ต.อ.ยิงภรรยา' เปิดปมทะเลาะ ข่มขืนใจ เล่านาทีลั่นไก

ผบช.น.เผย 'ร.ต.อ.วังทองหลาง' รับแล้ว ยิงภรรยา หลักฐานมัด แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ