ล่า! ช่างซ่อม เมาขับวอลโว่ชนสาวท้อง 5 เดือน เหยียบซ้ำ ตายทั้งกลม ซิ่งหนีก่อนทิ้งรถไม่ดูดาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลออกหมายจับ ช่างซ่อมรถ เมาขับซิ่งชนสาวท้อง 5เดือน เหยียบซ้ำตายทั้งกลม ขับหนีทิ้งรถ ตำรวจค้นบ้านเค้นภรรยา ตามล่าตัว

กรณีที่รถเก๋งวอลโว่ ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ น.ส.นาดียะห์ เดชะคำภู หรือ ป่าน อายุ 21 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน เสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์ เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนถึงปากซอยสุวินทวงศ์ กทม. 

เจ้าอาวาสโหด ขับรถพุ่งชนสาวท้อง 8 เดือน ก่อนใช้อีโต้ฟันซ้ำ ตายทั้งกลม

วันนี้(23 มิถุนายน) ตำรวจพบรถเก๋งคันเกิดเหตุถูกจอดทิ้งไว้ที่สถานีดับเพลิงบางชันซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 8 กิโลเมตร ขณะที่สามีและครอบครัวหญิงตั้งครรถ์ที่เสียชีวิต เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อติดตาม และเรียกร้อง ให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

นายอัฟดอล พุฒเพ็ง สามีของผู้เสียชีวิต  เล่าว่า ซึ่งสิ่งที่เจ็บใจมากที่สุดคือ หลังเกิดเหตุคนขับรถ ไม่ลงมาดูเลยสักนิด แถมตอนที่ชนภรรยาติดไปอยู่บนกระโปรงรถ เขายังเบรกจนทำให้ภรรยาตกลงที่พื้นแล้วเหยียบซ้ำ ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ถ้าหากผู้ที่ขับรถในวันเกิดเหตุกำลังดูข่าวอยู่ ขอให้มามอบตัวและชี้แจงอะไรสักอย่าง ว่าทำไมถึงหลบหนี เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้แม่เสียใจมาก ผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนเดียวบวกกับหลานที่อยู่ในท้องเป็นหลานคนแรก

ขณะที่ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถเก๋งที่นั่งส่วนบุคคลวอลโว่ สีเทาดำทะเบียน กธ-6498 พระนครศรีอยุธยา ที่ก่อเหตุแล้วถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าสถานีดับเพลิงบางชัน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 8 กิโลเมตร  ตำรวจได้นำรถคันดังกล่าวมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อตรวจสอบรายละเอียดและหาหลักฐานภายในรถ ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายมีอาการมึนเมาหลังจากจอดรถทิ้งไว้ได้ขึ้นรถแท็กซี่จากถนนรามคำแหงหลบหนีไป และตลอดทางได้ขับรถเฉี่ยวชนมาตลอดทาง 

พ.ต.อ.คมกฤษณ์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบรายชื่อผู้ครอบครองรถพบว่า ชื่อเจ้าของรถที่ครอบครองนั้นได้ขายรถไปแล้วตั้งแต่ปี 2559 และได้มีการต่อ พ.ร.บ.รถ ก่อนจะขาดต่อ พ.ร.บ.ในปี 2560 ทั้งนี้จากการตรวจสอบการซื้อขายขณะนี้ตำรวจมีหลักฐานและชื่อผู้ครอบครองล่าสุด ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบและจะเรียกตัวเข้ามาให้ข้อมูลทันทีเมื่อทราบตัว 

ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ผกก.สน.มีนบุรี เผยว่า ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พบเป็นนายช่างซ่อมรถในอู่รถแห่งหนึ่งย่านแฟชั่นไอส์แลนด์ จากการสอบถามพนักงานในอู่ดังกล่าวให้ข้อมูลว่าชายต้องสงสัยเป็นเจ้าของรถคันที่เกิดเหตุจริง ทางชุดสืบจึงได้ขยายผลจนไปพบบ้านชายต้องสงสัยในเขตคันนายาว จึงได้เข้าไปตรวจสอบรายละเอียดจนพบภรรยาของชายต้องสงสัย เบื้องต้นภรรยายอมรับว่าสามีเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวจริง และในวันที่เกิดเหตุสามีได้กลับบ้านมาในเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ๆ  และไม่ได้นำรถคันที่เกิดเหตุกลับมาด้วย ทางตำรวจจึงได้เชิญตัวภรรยามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.มีนบุรี 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบในบ้านผู้ก่อเหตุขณะนี้พบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว ทางตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายกาวิน สาธร อายุ 48 ปี ตามหมายจัยศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.491/2563 ฐานขับรถโดยประมาทให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่หยุดช่วยเหลือ ไม่แสดงตน ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว

หนุ่มขับเก๋งชนจยย.ล้ม-ซิ่งหนีชนแหลกอีก5คันอ้างขับรถไม่เป็น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ