หนุ่มโคราช ขอเงินพ่อแม่ ไม่ได้ คลั่งเผาบ้านวอดทั้งหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโคราช ขอเงินพ่อแม่ ไปซื้อยาเสพ ไม่ได้ อาละวาดเผาบ้านวอดทั้งหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.45 วานนี้ 23 มิ.ย. 2563 ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคง อ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านวังยาว ตำบลคูขาด จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ภัยรื่นจิตอาสา ลูกข่ายโรงพยาบาลคง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลคูขาดและพื้นที่ใกล้เคียงร่วมออกตรวจสอบ

ลูกเทวดา ฉุนขอเงินแม่ไม่ได้ จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ตั้งอยู่กลางชุมชนซึ่งเป็นอุปสรรคอย่างมากในการเข้าไปดับไฟของรถดับเพลิง ขณะนั้นเริ่มมีเปลวไฟลุกโหมไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสาต้องใช้รถดับเพลิงเล็กเคลื่อนที่เร็วเพื่อให้สามารถเข้าไปถึงบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ได้ พร้อมฉีดน้ำสกัดป้องกันไฟลุกลามไปไหม้บ้านเรือนใกล้เคียง ก่อนที่รถดับเพลิงขนาดใหญ่สามารถลากสายยางเข้ามาฉีดน้ำดับไฟที่ไหม้ยังตัวบ้านได้เป็นผลสำเร็จโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมไฟไว้ได้ โดยตัวบ้านได้รับความเสียหายไฟไหม้วอดทั้งหลัง แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามชาวบ้านเบื้องต้นทราบว่า เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากฝีมือของนายมิน(นามสมมุติ)ลูกชายเจ้าของบ้านที่ไม่พอใจพ่อ-แม่ เนื่องจากขอเงินเพื่อจะนำไปซื้อยาเสพติดแต่ไม่มีเงินให้ จึงเกิดอาการคุ้มคลั่งอาละวาดก่อนจุดไฟเผาบ้านตัวเองแล้ววิ่งหนีหายไปในความมืด ซึ่งจากการสืบสวนของตำรวจในเบื้องต้นทราบว่านายมิน เพิ่งจะพ้นโทษออกจากคุกมาได้เพียง 1 เดือน และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวนายมินแต่อย่างใด

ในเช้าวันนี้ 24 มิ.ย. ตำรวจจะได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งและติดตามตัวนายมินมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งถ้ามีหลักฐานระบุว่าเป็นเหตุเผาบ้านเรือนจริงก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุต่อไป

หนุ่มเมาทำร้ายพ่อแม่ ไม่พอใจถูกต่อว่าหลังขอเงินซื้อนกแก้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ