คนขับเก๋งชนสาวท้อง 5 เดือนมอบตัวแล้ว อ้างยางแตกคุมรถไม่อยู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ขับรถเก๋ง วอลโว่ ชนหญิงตั้งท้อง 5 เดือน จนทำให้เสียชีวิตทั้งแม่และลูกในท้อง ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมอ้างว่ายางแตกทำให้คุมรถไม่อยู่

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 24 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 24 มิ.ย. 63

วันนี้ 24 มิ.ย. 2563 นายกาวิน สาธร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถเก๋งวอลโล่ ชนหญิงตั้งครรภ์ 5 เดือนเสียชีวิต เดินทางเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี โดยช่วงหนึ่ง นายกาวิน อ้างว่ารถยางแตกจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนรถจักยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ส่วนเหตุผลที่หลบหนีไปนั้น เป็นเพราะกลัวความผิดและกำลังตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย และยืนยันว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้เมา

ด้าน พ.ต.อ. คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการ สน. มีนบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของผู้ต้องหา และได้พูดคุยกับภรรยาโดยยืนยันว่าในวันเกิดเหตุนายกาวินใช้รถคันดังกล่าวจริง และกลับเข้าบ้านในเวลาประมาณ 23.00 น. แต่ไม่ได้นำรถกลับมาด้วย และไม่ได้เล่าเหตุการณ์ที่ขับรถชนผู้เสียชีวิตให้ฟัง

ล่า! ช่างซ่อม เมาขับวอลโว่ชนสาวท้อง 5 เดือน เหยียบซ้ำ ตายทั้งกลม ซิ่งหนีก่อนทิ้งรถไม่ดูดาย

ต่อมาเมื่อทราบจากข่าวจึงได้หลบหนีออกจากบ้านไป ก่อนจะเดินทางเข้ามอบตัวในวันนี้  ซึ่งภรรยาให้ข้อมูลอีกว่า ก่อนที่สามีจะหลบหนีไปนั้น นั่งได้นั่งดื่มเหล้าที่บ้านซักพัก แม้ว่าตอนนั้นจะเป็นช่วงหลังเกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไรเพราะปกติสามีมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำอยู่แล้ว

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นจนถึงแก่ความตายและทำให้ทรัพย์สินเสียหาย หลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ และไม่แสดงตัวแจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ