ด.ญ.9 ขวบ ถูกชายในหมู่บ้าน 5 คน ล่วงละเมิดทางเพศ แถมขู่ฆ่ายกครัว  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุสะเทือนใจสังคมการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับเด็ก ล่าสุดเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกคนในหมู่บ้านเดียวกัน 5 คนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนนำตัวไปข่มขืนในสถานที่ต่างๆ และยังขู่ฆ่าคนทั้งตระกูล ทำให้ยายต้องขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ก่อนพาเข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับเงินเยียวยาเพราะเป็นผู้เสียหายในคดีอาญา

ด่วน! ออกหมายจับแล้วชายในหมู่บ้าน "น้องชมพู่" เคยทำร้าย 5 ขวบ

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี นำยายคนหนึ่ง น้องปุ๋ยหลานสาววัย 9 ขวบ ที่ถูกชาย 5 คน ในหมู่บ้านข่มขืน ไปที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรรม เพื่อขอให้นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ช่วยเหลือ ในการคุ้มครองพยาน และคุ้มครองสิทธิ พร้อมขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายคดีอาญา

นางปวีณาเล่าว่า เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 น้องปุ๋ย ถูกชาย 5 ในหมู่บ้านนำตัวไปขืมขืนกระทำชำเราในสถานที่ต่างๆ ทั้งในห้องน้ำวัดและในหมู่บ้าน โดยเชื่อว่าทั้งหมดบอกต่อกันไป เพื่อนำเด็กหญิงนี้ไปกระทำชำเรา หลังถูกดำเนินคดีผู้ต้องหา 4 คน จาก 5 คน ได้รับการประกันตัวในชั้นศาล และ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ได้ข่มขู่ฆ่าล้างโคตร

ด้านนายสมศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้อนุมัติเงินช่วยเหลือ 50,000 บาท และประสานให้จัดกำลังตำรวจไปดูแลความปลอดภัยให้พยานและครอบครัว ส่วนกระทรวงยุติธรรม โดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ จะเข้าดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผู้เสียหายได้เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยานต่อไป

แจ้งจับ เจ้าอาวาสวัย 85 ลวงด.ญ.8 ปี ทำอนาจารในกุฎิ

 

  

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ