หนุ่มหัวร้อน ขับรถปาดหน้าต่อยสาวตาแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มซีวิคหัวร้อน ขับรถปาดหน้าหญิง ก่อนเคาะกระจกแล้วชกไปที่ใบหน้าจนตาแตก หลังไม่พอใจขับรถช้า บีบแตร - ชูนิ้วใส่

คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถบางช่วงบางตอน ที่มีชายคนหนึ่งขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ขับรถมาปาดหน้าคู่กรณี ก่อนจะลงจากรถมาต่อว่า และต่อยเข้าไปที่ใบหน้าหญิงที่อยู่ในรถ 1 ครั้ง

เก๋งแคมรี่เปิดศึกแท็กซี่บนถนนรามอินทรา

น.ส.เบญจมาศ พรหมไชยศรี พนักงานบริษัท ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณถนนประชาชื่นขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อกลับบ้านพักย่านวงศ์สว่าง ขณะนั้นได้จอดรถเพื่อรอเลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาชื่นที่ บริเวณหน้าหมู่บ้านชลนิเวศน์โดยมีรถยนต์ฮอนด้า ซีวิคสีดำ (คันก่อเหตุ) จอดต่อท้าย และได้บีบแตรไล่หลัง จากนั้น พอได้จังหวะตนจึงเลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาชื่นโดยรถคันดังกล่าวได้ขับตามหลังมาและปาดหน้ารถตนหนึ่งครั้ง แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรจึงขับต่อไป 

ต่อมารถคันเดิมก็ขับมาปาดหน้ารถตนเองอีกครั้ง ที่บริเวณก่อนถึงแยกประชานุกูล ตนจึงเกิดความโมโห ก็เปิดกระจกชูนิ้วกลางให้ จากนั้นชายที่ขับรถคันดังกล่าวได้ขับรถตามมาและปาดหน้า ก่อนจะลงจากรถแล้วมาเคาะกระจก ถามว่าให้นิ้วกลางทำไม จากนั้นจึงได้ชกเข้าที่เบาตาขวาหนึ่งครั้งจนแว่นหักสองท่อน เบาตาแตก จึงเข้าแจ้งความตำรวจและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ตนยอมรับว่าผิดตรงที่ไปชูนิ้วกลางให้คู่กรณี แต่ก็ไม่น่าจะต้องมาทำร้ายร่างกายกันขณะนี้ แค่ต่อว่ากันก็น่าจะพอแล้ว แต่นี่ถึงขนาดทำร้ายร่างกายผู้หญิง แค่สาเหตุที่ไม่พอใจที่ตนเองขับรถออกตัวช้าก็เกินไป โดยจะขอดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจ สน.ประชาชื่นได้ลงบันทึกจำวันไว้เป็นหลักฐานรอผลการรักษาจากทางแพทย์ เพื่อดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์กับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มหัวร้อน ขับเก๋งปาดหน้า ชักมีดขู่ผู้หญิงกลางถนน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ